Buổi tiệc thân mật của AXOR, nơi thể hiện cá tính và sự khác biệt

Buổi tiệc của AXOR không chỉ là những trải nghiệm độc đáo mà còn mang đến triết lý và phong cách đẳng cấp của thương hiệu

Ngày 19/07 vừa qua, thương hiệu thiết bị nội thất phòng tắm cao cấp AXOR đã tổ chức buổi tiệc thân mật để giới thiệu những sản phẩm độc đáo cũng như công bố những dự định của nhãn hàng trong thời gian tới. Đây là dịp để AXOR giới thiệu về lịch sử, triết lý và định hướng của thương hiệu, sứ mệnh cá nhân hóa tối ưu không gian sống cho giới thượng lưu trên toàn thế giới.

Mang phong cách cá nhân vào buổi tiệc

Vẫn luôn đề cao tính cá nhân hóa trong những thiết kế độc bản, trong sự kiện lần này, AXOR cũng chú trọng tạo nên trải nghiệm đậm dấu ấn cá nhân được “đo ni đóng giày” cho từng vị khách, giúp mang tới một đêm tiệc giàu cảm xúc và khó quên. Đây cũng chính là tinh thần mà thương hiệu muốn truyền tải qua bộ sưu tập mới nhất mang tên AXOR One Colors.

Được thiết kế bởi kiến trúc sư, nhà thiết kế lừng danh Barber & Osgerby, bộ sưu tập sử dụng những gam màu độc đáo lấy cảm hứng từ tập hợp cụ thể các tương tác xảy ra tự nhiên giữa ánh sáng, màu sắc và nước. Bộ sưu tập thể hiện quyền tự do, bản ngã bằng màu sắc, mang tới trải nghiệm độc nhất vô nhị trong không gian tắm.

AXOR khắc họa bản sắc cá nhân, định hình phong cách sống

Có thể thấy, không dừng lại ở một thương hiệu cao cấp, AXOR còn là đại diện cho vẻ đẹp di sản, lấy sáng tạo kết hợp công nghệ làm linh hồn cốt lõi. Những người đam mê những giá trị thẩm mỹ trường tồn hoàn toàn có thể cảm nhận một cách tường tận sự tinh tế, sang trọng của một đế chế trăm năm tuổi.

Giá trị di sản mang tính nghệ thuật, đậm tinh thần cá nhân hóa của thương hiệu đến từ Đức này đã chạm đến những khao khát xa xỉ của tầng lớp thượng lưu, đồng thời khẳng định vị thế vững bền của Tập đoàn Hansgrohe trên toàn cầu.

>>> XEM THÊM: AXOR – TUYÊN NGÔN THIẾT KẾ CÁ NHÂN HÓA CỦA GIỚI THƯỢNG LƯU

Đôi nét về thương hiệu AXOR

AXOR là thương hiệu cao cấp trực thuộc Tập đoàn Hansgrohe đến từ Đức. Ra đời năm 1994, cái tên AXOR là viết tắt của “AX’ – nước và “OR” – vàng, biểu tượng của sự độc quyền, tinh khiết và quý giá.

AXOR được tạo ra từ giấc mơ của các nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới: Phillippe Starck, Antonio Citterio, Patricia Urquiola, Phoenix Design, Jean-Marie Massaud,… về một kiệt tác không gian phòng tắm, phòng bếp đột phá, hoàn hảo và mang đậm dấu ấn cá nhân.

Hiện nay, AXOR cung cấp 2 dòng sản phẩm là thiết bị phòng tắm và phòng bếp. Trong hơn 25 năm qua, AXOR đã cho ra mắt hơn 2.000 sản phẩm theo các phong cách từ cổ điển đến hiện đại, với thiết kế đột phá, hoàn hảo trong từng chi tiết và mang đậm dấu ấn cá nhân.

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm