“Cô dâu” Lương Thùy Linh đằm thắm trong áo cưới Lê Thanh Hòa

BST áo cưới “LOVE NO.3” như một câu chuyện tình yêu đẹp, được NTK Lê Thanh Hoà lấy cảm hứng từ bài hát “Can't take my eyes off you"

Nếu như Đỗ Mỹ Linh và Ngọc Châu là “nàng thơ” của bộ sưu tập NO.1 và NO.2 thì lần này, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đã mời nàng hậu sinh năm 2000 Lương Thùy Linh để thổi sự tươi mới, tinh khiết vào bộ sưu tập áo cưới NO.3. Chọn lối trang điểm tông nude, Lương Thùy Linh tôn được vẻ đẹp của những mẫu váy cưới nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp sang trọng, tự tin.

Chi tiết bộ sưu tập Love NO.3

Cho bộ sưu tập áo cưới NO.3, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đã tìm cảm hứng từ câu hát Can’t take my eyes off you (tạm dịch: không thể rời mắt khỏi em) từ một ca khúc bất hủ bắt nguồn từ năm 1967. Cái tên này như nói rằng các cô dâu, khi khoác lên mình mẫu váy cưới thuộc bộ sưu tập, sẽ là tâm điểm khiến không ai có thể rời mắt được trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

Các thiết kế của bộ sưu tập cưới sử dụng những chất liệu cao cấp như: Organza, Tulle, Mikado, Taffeta, Satin,… Sự sang trọng toát lên theo từng bước đi của cô dâu, khi bề mặt những chất liệu này bắt ánh sáng lung linh trong buổi tiệc.

Nhà thiết kế đã làm việc liên tục cùng đội ngũ thợ lành nghề để dựng nên những phom dáng lộng lẫy của đầm dạ hội, nét quyến rũ thu hút của fit and flare, sự thanh lịch và sang trọng của A-line hay kiểu dáng overskirt làm tăng thêm độ bay bổng trong từng bước đi của cô dâu khi bước vào lễ đường.

Điểm đặc biệt của bộ sưu tập là kỹ thuật tạo hoạ tiết ren đính độc quyền, phối hợp cùng cách xử lý chất liệu và draping. Đây cũng chính là những thế mạnh từ trước đến nay của NTK Lê Thanh Hòa.

Lê Thanh Hòa kết hợp cùng Lương Thùy Linh cho bộ sưu tập áo cưới NO.3

Lê Thanh Hòa cho biết anh và ê-kíp đã làm việc với Lương Thùy Linh từ những ngày đầu cô đăng quang Miss World Vietnam. Vì vậy, họ đã quá hiểu và kết hợp ăn ý với nhau. Dù vậy, anh vẫn bất ngờ trước khả năng biến hóa của nàng hậu. Trong bộ sưu tập này, cô hóa thành một nàng công chúa kiêu sa, điềm tĩnh và tràn ngập hạnh phúc khi gặp được hoàng tử của cuộc đời mình.

**Ê-kíp thực hiện**

Starring: Miss World 2019 Luong Thuy Linh
Photo: Duc Ngo
Makeup & Hair: Xi Quan Le
Stylist: Pan Nguyen
Producer: Nguyen Khac Tung Quan
Assistant: Thuy Vy, Le Khanh
Video: Nguyen Thien An
Wedding bouquet: Liti Florist

TIN LIÊN QUAN:

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam 

Xem thêm