Jenna Ortega được các thương hiệu thời trang săn đón hậu phim Wednesday

Sở hữu tài năng diễn xuất lẫn gu thời trang sành điệu, Jenna Ortega đang trở thành gương mặt tiềm năng đối với nhiều thương hiệu

Nữ diễn viên Jenna Ortega được cho là có thần thái, tính cách và gu thời trang giống hệt với nhân vật Wednesday mà cô thủ vai. Ảnh: Twitter

Jenna Ortega hiện là một trong những diễn viên trẻ có tiếng nói nhất Hollywood sau khi gây sốt với vai diễn Wednesday Addams trong bộ phim cùng tên do Netflix sản xuất.

Thuộc lứa diễn viên 10x, Jenna đã chăm chỉ đóng phim từ năm 2012, đầu tiên là những bộ phim của Disney Channel và nhiều dự án phim khác như: Stuck in the Middle (2016), Elena of Avalor (2016), Bizaardvark (2018), Wyrm (2019), The Babysitter: Killer Queen (2020),…

Năm 2021 đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Khi thành công casting cho bộ phim kinh dị The Fallout, nhờ tạo hình ma mị siêu cuốn hút mà Jenna Ortega liên tục nhận được nhiều lời mời cho các vai diễn kinh dị như Scream, Foo Fighters Studio 666…

Cho đến bộ phim Wednesday của đạo diễn Tim Burton, với ngoại hình và tính cách gần như giống hệt với nữ chính mà Jenna Ortega đã hoàn toàn ghi điểm trong lòng công chúng. Cô vụt sáng thành sao hạng A ở Hollywood, trở thành diễn viên tạo ra nhiều trào lưu văn hóa lẫn thời trang trong năm 2022 và là gương mặt được nhiều thương hiệu săn đón.

Jenna Ortega là gương mặt cho chiến dịch Xuân Hè 2023 toàn cầu của Adidas. Ảnh: Adidas

Nữ diễn viên cũng thiết lập mối quan hệ thân thiết với các nhà mốt cao cấp. Cô thường xuyên có mặt tại các show diễn cũng như xuất hiện tại các sự kiện tầm cỡ với thiết kế của Valentino, Gucci, Saint Laurent, Dolce & Gabbana…Mới đây nhất, cô vừa được bổ nhiệm làm gương mặt đại diện cho chiến dịch Xuân Hè 2023 của Adidas.

Hãy cùng những điểm danh những thương hiệu thời trang nào đã phải lòng Jenna Ortega.

Valentino

Ảnh: Getty Images

Thương hiệu thời trang nước Ý đã bắt cặp với Jenna Ortega từ rất sớm, trước khi phim Wednesday công chiếu. Cụ thể, Valentino đã mời nữ diễn viên dự front row mùa Xuân Hè 2023 tại Paris, diễn ra vào tháng 10/2022, và tham dự các bữa tiệc hậu trường. Đến show Valentino Xuân Hè 2023, nữ diễn viên sinh năm 2002 gợi cảm với đầm ren, phối cùng giày đen platform và trang sức Bulgari.

Ảnh: Axelle/Bauer Griffin+Getty Images

Mùa hè 2022, Jenna Ortega cũng song hành cùng phục trang Valentino đến lễ trao giải MTV Movie & TV. Nữ diễn viên trẻ chọn một mẫu Little Black Dress(LBD) siêu ngắn, phối cùng giày cao gót platform của Valentino và vòng cổ kim cương của Tiffany & Co.

Ảnh: Kevin Mazur/Mg22 + Getty Images

Trước đó, vào tháng 5/2022, Valentino đã khoác lên Jenna Ortega sắc hồng trứ danh tại Met Gala 2022. Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên được mời dự Met Gala. Thiết kế nằm trong BST PP Pink, với các hoạ tiết hoa được đính phủ trên bề mặt. Đôi giày platform siêu cao cùng màu là chìa khoá để nữ diễn viên bổ sung cho chiều cao khiêm tốn 1m55 của mình.

Saint Laurent

Ảnh: Vivien Killilea+Getty Image

Bốn ngày trước khi bộ phim Wednesday ra mắt toàn cầu, Jenna Ortega tham gia Lễ trao giải Critics’ Choice Awards dành riêng cho các sao Latin, diễn ra hôm 13/11 ở Los Angeles. Nữ diễn viên gây sốt với chiếc đầm xuyên thấu để lộ nội y do Anthony Vaccarello thiết kế. Không rõ thương hiệu thời trang có biết rằng phim mới của Jenna Ortega chuẩn bị ra mắt hay không, nhưng thiết kế đen tuyền có phần ngỗ nghịch hoàn toàn phù hợp với chất Wednesday Addams.

Ảnh: Pascal Le Segretain+Getty Images

Sau khi đóng Wednesday, Jenna Ortega được Saint Laurent mời tham gia show thời trang nam diễn ra ở Paris trong tháng 1/2023. Ngôi sao trẻ xuất hiện trong chiếc đầm có mũ trùm đầu hở lưng. Cô tiếp tục truyền tải tinh thần goth của nhân vật Wednesday Addams với đôi mắt tô đen.

Dolce & Gabbana

Ảnh: NBC+Getty Images

Sau thành công của phim Wednesday, nữ diễn viên liên tục được mời tham gia các talkshow. Khi đến với chương trình truyền hình The Tonight Show Starring Jimmy Fallon, Jenna Ortega tiếp tục phô diễn gu thời trang quyến rũ với váy xuyên thấu và corset. Thương hiệu được cô đồng hành lần này là nhà mốt Dolce & Gabbana.

Gucci

Ảnh: Getty Images

Jenna Ortega nổi bật trên thảm đỏ của Lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 80 trong chiếc váy cắt xẻ gợi cảm, màu nâu nhạt bằng lụa mỏng của thương hiệu Gucci. Cô khéo léo hoàn thiện ngoại hình với vòng cổ bạc từ thương hiệu cao cấp Tiffany & Co.

Sau màn xuất hiện của Jenna Ortega, rất nhiều người phải xem đi xem lại show diễn của Gucci, vì họ không thể nhớ có một chiếc đầm quyến rũ như thế này trên sàn diễn thời trang. Hóa ra, Gucci đã phối hợp chiếc đầm này một cách chiết trung (eclectic) trên sàn diễn khi mặc đè nó lên một set bodysuit họa tiết da báo. Lúc này, nhiều người tấm tắc khen rằng gu thời trang của Jenna Ortega đã giúp mang đến một luồng gió mới cho thiết kế.

Versace

Ảnh: Leon Bennett+Getty Images

Tại buổi công chiếu bộ phim Wednesday của Netflix, ở Los Angeles, California hôm 17/11, nữ diễn viên chiếm trọn sự chú ý khi diện chiếc váy lấy cảm hứng từ nội y từ BST Xuân Hè 2023 của Versace. Thiết kế có độ táo bạo và gợi cảm vừa phải, với đường xẻ cực lớn ở chân, chèn ren và các chi tiết nội y quyến rũ. Nữ chính Wednesday tạo điểm nhấn bằng cách phối cùng khăn voan trùm đầu ngắn và trang điểm mắt đậm theo phong cách goth.

Bắt đầu từ khoảnh khắc này, cái tên Jenna Ortega được liệt kê vào hàng ngũ sao hạng A và nhận được sự ưu ái từ nhiều thương hiệu thời trang cao cấp.

>>> XEM THÊM: PHIM WEDNESDAY ADDAMS TÁI SINH SỨC HÚT CHO THỜI TRANG GOTH

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm