Nhan sắc “nữ thần Kpop” Yoona trong phim Big Mouth gây sốt

Bộ phim Big Mouth không chỉ đánh dấu sự trở lại của nữ diễn kiêm ca sĩ Yoona, mà còn gây ấn tượng bởi nhan sắc "không tuổi" ở nàng

Nữ thần Yoona tái xuất, sánh đôi cùng Lee Jong Suk.

Yoona thủ vai Go Mi Ho trong bộ phim Big Mouth. Ảnh: Soompi

Mới đây, thành viên của nhóm nhạc Girls’ Generation kiêm diễn viên Yoona tái xuất trên màn ảnh nhỏ, sánh đôi cùng bạn diễn Lee Jong Suk. Vừa lên sóng vài tập đầu, sự phối hợp đáng yêu của hai diễn viên chính trong bộ phim Big Mouth đã nhanh chóng ghi điểm. Nhan sắc thăng hạng của Yoona ở độ tuổi U30 vẫn trong xanh như “nắng hạ” khiến khán giả phải xuýt xoa.

Điều gì đã giúp cho “biểu tượng nhan sắc của Kpop” vẫn sở hữu vẻ đẹp như thời đôi mươi? Hãy cùng Harper’s Bazaar khám phá nét cuốn hút của nàng trong bộ phim Big Mouth và học lỏm mẹo làm đẹp.

Vai diễn gây chú ý của Yoona trong phim Big Mouth

Nhan sắc của nàng thơ Yoona trong phim mới.

Ảnh: Soompi

Nội dung Big Mouth xoay quanh chàng luật sư tên là Park Chang Ho (Lee Jong Suk), người phụ trách một vụ án mạng khiến anh trở thành kẻ lừa đảo chỉ trong một đêm. Để tồn tại và bảo vệ gia đình mình, anh phải vạch trần một âm mưu to lớn giữa các tầng lớp thượng lưu. Yoona vào vai nữ ý tá Go Mi Ho – vợ của Park Chang Ho, người có vẻ ngoài đáng chú ý cùng với tính cách tự tin.

Diễn xuất của Yoona được đánh giá cao khi khắc họa trái tim cứng rắn của Go Mi Ho. Cô nàng cũng tiết lộ lý do đảm nhận vai diễn: “Go Mi Ho là người đóng vai trò tích cực của vụ án, sự tự tin và khôn ngoan thể hiện trong quá trình giải quyết vấn đề. Điều này đã chạm đến trái tim tôi, vì vậy tôi nghĩ rằng mình có thể bộc lộ những nét quyến rũ mới.”

Ấn tượng đầu tiên của cô về Go Mi Ho là một “nhân vật thực tế”. Yoona nghĩ rằng cách Go Mi Ho luôn tự tin mà không trở nên bối rối khi làm việc với tư cách là một y tá, thật sự rất hấp dẫn.

>> XEM THÊM: VÌ SAO BIG MOUTH YOONA, LEE JONG SUK ĐÓNG GÂY SỐT?

Diện mạo giản dị của Yoona trong phim Big Mouth được tham khảo ý kiến chuyên nghiệp

Yoona hoá thân thành nữ y tá trong phim Big Mouth.

Ảnh: Soompi

Lần đầu đóng vai một y tá, Yoona đã tham khảo ý kiến của các nhân viên y tế chuyên nghiệp để vai diễn được thể hiện trọn vẹn. Ngoài việc thúc đẩy nội tâm nhân vật bằng những cảm xúc khác nhau, nữ diễn viên còn áp dụng búi tóc gọn gàng và cố gắng tạo một vẻ ngoài thật tự nhiên. Mặc dù diện mạo trông giản dị nhưng sức hút ở Yoona chưa bao giờ hạ nhiệt.

Lối trang điểm nhẹ nhàng của Yoona trong phim Big Mouth

Vẻ đẹp giản dị của Yoona.

Ảnh: Soompi

Vốn sở hữu làn da trắng mịn không tì vết, Yoona không cần trang điểm đậm hay cầu kỳ. Để sở hữu vẻ ngoài nhẹ nhàng mà vẫn cuốn hút như cô ấy, bạn nên áp dụng lớp nền mỏng mịn và căng mướt. Tiếp theo là hàng lông mày ngang màu nâu nhạt, thường được áp dụng trong kiểu trang điểm “no makeup”. Sau đó hãy chuốt một lớp mascara mỏng, cong nhẹ để trông tự nhiên nhất có thể. Bạn đừng quên điểm xuyết một chút son màu cam đất nhẹ nhàng lên môi để hoàn thiện bước makeup.

Nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy, Yoona có sử dụng phấn mắt màu nâu cam để tạo hiệu ứng bọng mắt. Cách này giúp đôi mắt to tròn và có hồn hơn.

Mẹo sở hữu làn da “em bé” như nàng thơ Yoona

Học cách làm đẹp của Yoona trong bộ phim Big Mouth.

Ảnh: Soompi

Yoona nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nghỉ ngơi để có một làn da đẹp. Cô nàng thường chú trọng thói quen ăn uống hàng ngày và ngủ sớm để giữu gìn làn da. Nữ diễn viên còn khuyến cáo về việc không nên dùng tay sờ lên mặt vì tay thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn.

Sau một ngày dài làm việc, Yoona thường áp dụng rửa mặt hai lần để da sạch thoáng, hỗ trợ cho bước dưỡng tiếp theo. Cô có thói quen mát-xa da mặt sau khi thoa serum để thư giãn và giúp sản phẩm thẩm thấu tốt hơn. Ngoài ra, cô còn đắp mặt nạ trước khi ngủ nếu có thời gian.

>> Xem thêm: SỞ HỮU VẺ ĐẸP TRONG TRẺO NHƯ PARK EUN BIN TRONG PHIM NỮ LUẬT SƯ KỲ LẠ

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm