Diễm My 9X gợi ý 3 kiểu đầm dự tiệc mùa hè đẹp quyến rũ

Các thiết kế đến từ BST mini mùa Xuân Hè 2022 của thương hiệu Elpis

Harper's Bazaar_Diễm my 9x gợi ý trang phục màu trắng mùa hè Elpis_5

Ngoài các gam màu pastel, trắng chính là gam màu của mùa hè. Tông màu này được lựa chọn vì khả năng tạo cảm giác mát mẻ trong tiết thời nóng nực. Trang phục sắc trắng mang đến vẻ nhã nhặn, nữ tính cho người mặc. Và màu trắng sẽ không kén dáng người nếu biết cách lựa chọn chất liệu cũng như kiểu dáng phù hợp. Diễn viên Diễm My 9X cho biết cô có rất nhiều đầm màu trắng trong tủ đồ. Ngay cả khi đi dự tiệc, cô cũng ưu tiên đầm trắng cho mùa hè. Dưới đây là 3 gợi ý chọn đầm dự tiệc mùa hè đẹp từ Diễm My 9X.

Đầm dự tiệc mùa hè đẹp hút mắt không thể thiếu sequin

Harper's Bazaar_Diễm my 9x gợi ý trang phục màu trắng mùa hè Elpis_3

Sequin được ưa chuộng cho trang phục dạ tiệc vì là con đường nhanh nhất để bạn trở lên cuốn hút trong các bữa tiệc. Tuy nhiên, vẻ lấp lánh ấy là một con dao hai lưỡi. Nếu không biết cách sử dụng sequin cho đúng thì trang phục sẽ trở nên sến súa.

Bản thân sequin đã rất hút mắt do phản chiếu ánh sáng lấp lánh. Nhiều mẫu thiết kế tham lam sử dụng nhiều sequin đủ màu sắc trên trang phục. Tổ hợp này, nếu không được phối hợp màu sắc cho đúng, hoặc không có sự cân bằng về khối lượng màu, sẽ tạo cảm giác loè loẹt, kém sang.

Do đó, nếu muốn mặc sequin đẹp khi đi dự tiệc, hãy chọn một chiếc đầm với màu trơn đơn giản. Sequin trắng nữ tính và vẫn rất bắt mắt dưới ánh đèn của bữa tiệc.

Trang phục xuyên thấu gợi cảm cho những buổi đi bar

Harper's Bazaar_Diễm my 9x gợi ý trang phục màu trắng mùa hè Elpis_2

Những bộ váy áo xuyên thấu chính là lựa chọn hoàn hảo tạo nên vẻ đẹp sexy, quyến rũ. Từ vải ren, voan… tất cả đều có thể thiết kế thành những mẫu đồ xuyên thấu diện cả khi đi tiệc. Nếu đang cần chọn trang phục đi tiệc tối ở lounge, bar, club thì một bộ cánh xuyên thấu lấp lánh sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn.

Lưu ý: Để diện trang phục xuyên thấu sang đẹp, bạn cần chú ý trong việc chọn nội y. Khi mặc trang phục xuyên thấu màu trắng, muốn nổi bật thì chọn áo ngực cũng màu trắng bằng ren. Kín đáo hơn thì chọn loại áo màu da.

Đầm hai dây ren cho buổi tiệc mùa hè trên bãi biển

Harper's Bazaar_Diễm my 9x gợi ý trang phục màu trắng mùa hè Elpis_4

Đầm maxi luôn là kiểu đầm đẹp mùa hè được nhiều bạn gái lựa chọn khi đi dự tiệc hay đi biển. Để dự tiệc thì trang phục nên có những chi tiết tăng nét sang trọng, ví dụ như đính ren, thêm phần nhấn nhá ở ngực, đính nơ, v.v. Mẫu thiết kế từ Elpis được Diễm My 9X ưa thích có điểm nhấn chính là phần cúp ngực dạng áo corset, cũng là xu hướng lớn của mùa hè năm nay.

Ảnh: Elpis
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm