Cartier tung teaser phim ngắn “Love Is All” mừng Giáng sinh

Thời khắc gần cuối năm, Cartier tung đoạn teaser cho đoạn phim ngắn thổi bùng cảm hứng lễ hội.

Một bộ phim âm nhạc mừng Giáng sinh

Lấy tiêu đề Love Is All, bộ phim ca nhạc này là lời chúc mừng Giáng sinh ấm áp. Tác phẩm quy tụ dàn nghệ sỹ hàng đầu thế giới. Đây chính là cách Cartier tôn vinh tình yêu.

Chính thức phát hành trên toàn thế giới vào ngày 16/11, Love Is All quy tụ dàn nghệ sỹ tên tuổi. Đó là Ella Balinska, Mariacarla Boscono, Monica Bellucci, Khatia Buniatishvili, Lily Collins, Golshifteh Farahani, Mélanie Laurent, Troye Sivan, Willow Smith, Annabelle Wallis, Jackson Wang và Maisie Williams. Tất cả đều là những người bạn của thương hiệu (Friends of the Maison) của Cartier.

Love is All tôn vinh các giá trị của Cartier

Bộ phim ngắn Love Is All tôn vinh các giá trị lâu năm của nhà mốt trăm tuổi từ nước Pháp. Đó là tình yêu vĩ đại và vượt thời gian, những trải nghiệm được sẻ chia. Cùng với đó là vẻ đẹp và sự cuồng nhiệt.

“Bộ phim đánh dấu một cơ hội độc đáo để nói nhiều hơn về tình yêu và sự kết nối – những gì đã mang chúng ta đến gần nhau. Khi chúng ta hân hoan mừng mùa lễ hội, điều đó cho thấy rằng ta mong ước được gặp nhau lần nữa, như những người Bạn Của Thương hiệu, để tạo nên gia đình của riêng chúng ta.”  – Arnaud Carrez, Phó Chủ tịch cấp cao, Giám đốc Marketing (CMO) của Cartier chia sẻ.

12 cá tính tượng trưng cho 12 người bạn của thương hiệu đồng hồ Pháp. Mỗi người đại diện cho một sự sáng tạo khác nhau. Họ cộng hưởng năng lượng và cùng nhau hát lên bài ca đầy hân hoan. Tất cả tạo thành một bộ phim vừa đẹp mắt với âm nhạc rộn ràng mang tên Love Is All. Nó tôn lên sự đa dạng của văn hóa và nghệ thuật. Đây vốn là đặc tính quan trọng trong tinh thần của thương hiệu Cartier.

Ảnh: Cartier
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm