Trải qua một hành trình gắn bó và đồng hành trong nhiều năm qua chiến dịch “Vươn tới vẻ đẹp đích thực”, Hà Anh Tuấn trở thành đại sứ thương hiệu của Menard.
Mernard chọn đại sứ qua tâm hồn, nghệ thuật và phong cách sống
“Vươn tới vẻ đẹp đích thực”. Đó là giá trị cốt lõi, đã trở thành kim chỉ nam cho Mernard trong hơn 60 năm qua. Menard tin rằng vẻ đẹp đích thực không chỉ ở làn da hay sắc vóc. Nó còn khởi nguồn từ thần thái, cốt cách của một thế giới quan tao nhã.
Trên con đường tìm kiếm gương mặt đại sứ truyền tải giá trị cao cả ấy tới những vẻ đẹp Việt. Menard để cho tiếng lòng của cái Đẹp chân chính lên tiếng. Mở đầu câu chuyện với người tri kỷ “hiếm có khó tìm” bằng cái duyên.
“Là thương hiệu mỹ phẩm & spa nhưng chúng tôi không chọn Đại sứ vì làn da hay mái tóc đẹp, bởi chúng tôi tin rằng bất cứ ai đến với Menard chắc chắn sẽ có được làn da đẹp. Chúng tôi chọn đại sứ qua tâm hồn, nghệ thuật và phong cách sống”
– Bà Lê Thanh Hương, TGĐ Menard Vietnam –
Có lẽ, đó cũng chính là cái duyên đưa Hà Anh Tuấn và âm nhạc của anh đến với Menard. Những người yêu âm nhạc Việt và nghệ thuật chắc hẳn không còn xa lạ với Hà Anh Tuấn. Chàng trai lãng tử trong những bản tình ca bất hủ cho tới “đấng trượng phu” mượn nghệ thuật và cái Đẹp để khai sáng cho những mảng màu tăm tối của cuộc sống.
Âm nhạc với anh không chỉ là những ca từ. Nó còn câu chuyện, là nguồn năng lượng tích cực giúp con người tốt đẹp hơn. Giúp tình yêu trở nên thăng hoa. Giúp cốt cách thêm sáng ngời. Sau cùng, đại sứ và thương hiệu đều gặp nhau ở một lẽ sống. Đó chính là hướng đến năng lượng tích cực và thế giới quan giàu cái Đẹp.
>> Xem thêm: MENARD VÀ 55 NĂM VƯƠN TỚI VẺ ĐẸP ĐÍCH THỰC
Harper’s Bazaar Việt Nam