Seo Ye Ji diện toàn hàng hiệu đắt đỏ trong “Điên thì có sao”

Nữ nhà văn Go (Seo Ye Ji thủ vai) của Điên thì có sao đều nổi bật mỗi lần xuất hiện. Cùng bóc mác những bộ cánh sang chảnh của cô nàng

Những tình tiết tâm lý khá nặng nề của phim Điên thì có sao(It’s Okay to Not Be Okay) không hề làm người xem nản lòng. Một phần không nhỏ của sức hút đó đến từ những bộ cánh hoành tráng của nữ chính Seo Ye Ji.

Vào vai một nữ nhà văn có tính cách lạnh lùng, Seo Ye Ji thể hiện khía cạnh yêu cái đẹp của mình qua cách chọn phối trang phục. Đây có thể nói là một nhân vật đẹp trong mọi hoàn cảnh. Từ đi làm, ăn uống đến đi ngủ…. Sự chỉn chu đó dĩ nhiên đến từ những bộ váy áo vô cùng đắt đỏ của các thương hiệu lớn nhỏ.

Tiểu thư sang chảnh

Nhân vật của Seo Ye Ji gây choáng ngợp ngay từ khi xuất hiện bởi gu thời trang sang chảnh. Hình tượng tiểu thư được khắc hoạ qua loạt hàng hiệu đắt đỏ, các phụ kiện có phần cầu kỳ, làm quá.

Phân cảnh đầu tiên của nữ nhà văn là đang ăn trong một nhà hàng sang trọng. Chả thế mà cô nàng diện đồ hết sức cầu kỳ. Mix cùng đầm đen sang chảnh là đôi cao gót đính lưới của Jimmy Choo. Túi xách cùng tông đến từ thương hiệu Givenchy.

Làm sao để thật nổi bật khi đi ra mắt crush? Với nhà văn Go thì là diện chiếc đầm màu sắc loè loẹt với chiếc nơ thắt to bản rất kiêu kỳ. Cô phối chiếc đầm của Magda Butrym với túi nhỏ Candy bag của Playnomore. Thần thái thế này bảo sao không khiến crush hết hồn!

Nói đến hình tượng kiêu kỳ tiểu thư thì không thể thiếu bèo nhún và nón điệu đà. Set đồ này dù rất tiết chế về màu sắc nhưng vẫn khiến nữ nhà văn nổi bần bật. Phần bèo nhún trên chiếc đầm đen của Magda Butrym ăn rơ cùng dải bèo đen trên đôi boots của Gianvito Rossi. Túi xách đen đơn giản của Moynat và mắt kính Honghol.

Một bộ cánh bồng bềnh nhưng vẫn hack dáng hiệu quả đến từ thương hiệu nội địa Hàn Minjukim. Dáng váy peplum càng được nhấn nhá nhờ chiếc thắt lưng bản to lạ mắt của Loewe. Cuối cùng, vẫn là bí kíp sang chảnh đơn giản nhất khi phối túi xách cùng tông của Joy Gryson.

Đẹp bất chấp ngày đêm

“Điên nữ” của Điên thì có sao nổi tiếng ưa chải chuốt. Nên đến buổi đêm cũng phải xuất hiện thật high fashion! Trong một phân cảnh buổi tối, Seo Ye Ji diện đầm trắng cotton của Isabel Marant Etoile. Cô nàng phối cùng áo đan móc bên ngoài để tạo điểm nhấn. Đây là sản phẩm của thương hiệu EENK.

Trong một phân cảnh buổi tối khác, Seo Ye Ji tiếp tục chọn dáng váy xoè rộng thoải mái. Để đảm bảo vẫn đủ độ sang chảnh mà không kém phần tiện lợi, cô nàng chọn một đôi giày kiểu mule bằng da thuộc màu nude. Sản phẩm này đến từ thương hiệu Schutz.

Đầm hồng khoe eo thon

Ngay sau khi lên sóng tập 6, hình ảnh Seo Ye Ji với bộ đầm hồng nhanh chóng gây bão. Lý do là bởi cô nàng sở hữu vòng eo thon gần như vô tưởng. Set đầm hồng pastel hai mảnh của Minjukim đã tôn trọng vòng eo con kiến. Cho set đồ nhã nhặn này, cô chọn túi xách Joy Grison và giày Jimmy Choo cùng tông. Bông tai dáng dài giúp cân đối tổng thể của Tani by Minetani.

Chiếc đầm bất đối xứng quyến rũ

Một trong những bộ cánh thú vị của nàng “điên nữ”! Khác với phong cách tiểu thư sang chảnh ở những tập đầu, Seo Ye Ji bắt đầu mở ra nhiều khía cạnh tính cách đa dạng. Điều này thể hiện khá rõ qua cách cô chọn trang phục phá cách. Từ chiếc áo khoác dáng crop top với phần dây đai mạnh mẽ đến chiếc đầm xếp ly bất đối xứng của NTK gốc Việt Peter Do. Với set đồ này, phụ kiện là điểm nối các chi tiết thành một tổng thể ăn ý. Mặt dây chuyền, hai chữ cái C-D nổi bật trên chiếc Saddle bag của Dior và phần dây xích trên đôi cao gót Gianvito Rossi.

>>> Xem thêm: VỪA LÊN SÓNG, NỮ CHÍNH PHIM “ĐIÊN THÌ CÓ SAO” ĐÃ BIẾN MỌI KHUNG HÌNH THÀNH SÀN CATWALK

Ảnh: Điên thì có sao Vietnam Fanpage / Seo Ye Ji Vietnam Fanpage
Harper’s Bazaar Vietnam

Xem thêm