DIỄM MY VÀ ÔNG XÃ MẶN NỒNG TRONG TIỆC KỶ NIỆM 25 NĂM NGÀY CƯỚI

Nữ diễn viên Diễm My và ông xã cùng dành lời cảm ơn trân trọng đến nhau sau 25 năm xây dựng mái ấm.

Sự nghiệp, nhan sắc và gia đình hạnh phúc luôn là những điều khó thể bỏ qua khi nhắc đến diễn viên, nữ hoàng ảnh lịch Diễm My. Với riêng Diễm My, đây cũng là những điều quan trọng hàng đầu.

Đến nay, nữ diễn viên đã trải qua 25 mặn nồng, nhiều cung bậc cảm xúc trong cuộc hôn nhân với doanh nhân Hà Tôn Đức. Chiều 29/9, tiệc mừng kỷ niệm 25 năm ngày cưới của Diễm My được tổ chức tại TP. HCM. Đây cũng là lúc để vợ chồng Diễm My ôn lại những kỷ niệm đã qua, nhận lời chúc phúc từ bạn bè và cùng nhau vun vén cho tương lai, sau một chặng đường dài.

Khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào của vợ chồng Diễm My

Trong buổi tiệc quan trọng này, Diễm My chọn diện một thiết kế của Đỗ Mạnh Cường với tông trắng tinh khôi. Chiếc váy với phom cúp ngực gợi cảm. Phần dáng phồng cùng điểm chít eo mang đến vẻ ngoài gợi cảm, trẻ trung cho Diễm My.

Nữ diễn viên búi tóc thấp trang nhã để làm nổi bật gương mặt rạng rỡ.

Nữ diễn viên trông như trở về thuở đôi mươi với diện mạo quá đỗi trẻ trung. Cô phối hợp với loạt phụ kiện ưa thích từ Chanel và chiếc túi da cá sấu đắt tiền. Đặc biệt, bàn tay của nữ diễn viên càng thu hút với chiếc nhẫn kim cương 5 carat được doanh nhân Hà Tôn Đức mua tặng trước đó nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày cưới.

Vợ chồng Diễm My lịch lãm tại đám cưới bạc.

Doanh nhân Hà Tôn Đức diện vest đen lịch lãm, chỉn chu. Đích thân Diễm My đã tư vấn, lựa chọn trang phục này cho ông xã của mình. Doanh nhân Hà Tôn Đức cho biết anh luôn cảm thấy hạnh phúc vì được bà xã chăm chút từ những điều rất nhỏ trong mỗi lần xuất hiện.

Diễm My vẫn săn sóc cho chồng đến trước khi lễ tiệc bắt đầu.

Đám cưới bạc kỷ niệm 25 năm chung bước

Chia sẻ nhân dịp kỷ niệm đặc biệt này, Diễm My tâm sự:

“25 năm, một mốc thời gian đã tương đối dài so với một đời người. Nhưng chúng tôi luôn ngầm hiểu với nhau rằng, hạnh phúc không phải đo đếm bằng thời gian, ngày tháng mà chính là sự trân trọng, thấu hiểu và yêu thương nhau trong từng khoảnh khắc nhỏ. Mỗi ngày hãy để là một ngày vui, một ngày hạnh phúc trọn vẹn, dẫu có bận rộn đến đâu trong tim mỗi người đều biết gia đình luôn là vị trí hàng đầu.

Cảm ơn anh Đức và các con đã cho tôi được 25 năm cảm nhận trọn vẹn hạnh phúc làm vợ, làm mẹ trọn vẹn trong chính mái ấm của mình. Điều hạnh phúc này quá đỗi lớn lao, so với những điều hào nhoáng bên ngoài cuộc sống.

Trong cuộc hành trình đi tìm và giữ lấy hạnh phúc này, tôi may mắn vì luôn có ông xã bên cạnh, yêu thương và tôn trọng hết những gì thuộc về tôi”.

Vợ chồng Diễm My trao nhau nụ hôn hạnh phúc tại lễ kỷ niệm 25 năm đám cưới.

Trong tiệc kỷ niệm, doanh nhân Hà Tôn Đức cũng dành nhiều lời cảm kích dành cho vợ. Vì diễn viên Diễm My đã dành một quãng thời gian để lui về chăm sóc gia đình, nuôi nấng các con khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao. Điều này càng khiến anh tôn trọng hơn người phụ nữ đã đi cạnh mình 25 năm qua. Vì thế, sau này, doanh nhân Hà Tôn Đức luôn ủng hộ mọi quyết định của Diễm My, đặc biệt khi chị trở lại với nghệ thuật, phim ảnh.

>>> Xem thêm: TĂNG THANH HÀ, NGÔ THANH VÂN DIỆN MÀU TRẮNG TINH KHÔI THAM DỰ TIỆC KỶ NIỆM ĐÁM CƯỚI VỢ CHỒNG DIỄM MY

Cuộc sống hiện tại của Diễm My ra sao?

Diễn viên Diễm My bắt đầu vào nghề năm 17 tuổi khi còn là học sinh của trường Bùi Thị Xuân. Sau đó, Diễm My liên tục xuất hiện trong phim ảnh thập niên 80, 90 và trở thành một trong những nữ hoàng ảnh lịch có số lượng ảnh xuất bản cao ngất.

Ngay thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Diễm My gặp và phải lòng doanh nhân Hà Tôn Đức. Khi ấy, Diễm My được nhiều người theo đuổi nhưng chị lại chạy theo tiếng gọi con tim, chủ động tán tỉnh ông xã. Doanh nhân Hà Tôn Đức khi đó vừa trở về Việt Nam nên không biết Diễm My là người nổi tiếng. Họ có mối tình đẹp 3 năm, trước khi quyết định tiến tới hôn nhân vào năm 1994.

Bên cạnh sự nghiệp, nữ hoàng ảnh lịch Diễm My luôn đề cao trọng trách mang lại mái ấm trọn vẹn cho gia đình.

Hiện tại, vợ chồng Diễm My đang sống trong căn biệt thự với khuôn viên rộng 3.000 mét vuông tại Thảo Điền, Q.2, TP. HCM. Diễm My cho biết chị hạnh phúc khi có một mái ấm đủ đầy. Con gái lớn của nữ diễn viên tên Thùy My đang học năm cuối về ngành truyền thông. Còn con gái nhỏ Quế My là sinh viên năm hai, học về lĩnh vực sản xuất phim ảnh. Cả hai đứa con của chị đều ở Beverly Hills, California, Mỹ. Nữ diễn viên rất tự hào về hai con đều xinh đẹp, ngoan ngoãn và xem trọng việc học. Vì thế, Diễm My rất an tâm khi cả hai sống xa gia đình.

>>> Xem thêm: TIỆC KỶ NIỆM 25 NĂM NGÀY CƯỚI CỦA DIỄN VIÊN DIỄM MY ĐƯỢC CHUẨN BỊ KỲ CÔNG RA SAO?

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm