ARIAN ANH TUẤN LỊCH LÃM DỰ TIỆC CLÉ DE PEAU BEAUTÉ

Clé de Peau Beauté giới thiệu bộ đôi sản phẩm dưỡng da cao cấp vùng mắt mới Enhancing Eye Contour Cream Supreme & Vitality-Enhancing Eye Mask Supreme trong một đêm tiệc ma mị đầy ánh sáng.

Ngày 10 tháng 5 vừa qua tại Gem Center, Clé de Peau Beauté đã tổ chức sự kiện chủ đề “Dancing with the light”. Đêm tiệc giới thiệu bộ đôi sản phẩm dưỡng da vùng mắt cao cấp mới Enhancing Eye Contour Cream Supreme & Vitality-Enhancing Eye Mask Supreme. Không gian đêm tiệc tràn ngập ánh sáng nhảy múa và gu thời trang thời thượng của khách mời.

Trong bộ suit gam màu beige nhã nhặn, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn xuất hiện thật lịch lãm. Cách phối gam màu beige, xanh camo và trắng của anh vô cùng hòa hợp với theme của đêm tiệc. Tuy nhiên, cách layer màu lại không khiến anh trở nên nhạt nhòa. Điểm nhấn nổi bật là chiếc pocket square được xếp vô cùng cẩn thận. Đôi bốt có đường viền ton-sur-ton với trang phục cũng là chi tiết tinh tế.

 

ĐÊM TIỆC ĐẦY ÁNH SÁNG CỦA CLÉ DE PEAU

Sự kiện là một bữa tiệc đầy sắc màu. Vẻ đẹp của người phụ nữ được tái hiện từ ánh sáng qua những điệu múa. Mở đầu là tiết mục múa mơ màng với ánh sáng. Tiết mục múa đã tạo nên ấn tượng cho tất cả khách mời nhờ thị giác ánh sáng.

Những bước chuyển mình trong điệu nhảy cùng ánh sáng ngày càng tràn đầy năng lượng. Tượng trưng cho khi sự tự tin của người phụ nữ được lấp đầy. Từng bước đi, từng ánh nhìn toát lên phong thái tự tin mạnh mẽ khiến người khác phải ngước nhìn. Phong thái này được thể hiện rõ nét qua vũ điệu Tango.

NGƯỜI PHỤ NỮ ĐẸP LÀ NGƯỜI PHỤ NỮ TỰ TIN

Cùng với sự rạng rỡ, ánh sáng còn lan tỏa nguồn năng lượng đến vạn vật, để cuộc sống để trở nên sống động và tươi vui. Và người phụ nữ cũng vậy, khi họ tỏa sáng, họ sỡ hữu những cách riêng để trao đi các thông điệp tốt đẹp của mình đến với thế giới.

Phong thái tự tin, sự duyên dáng thanh tao hay sự chỉnh chu đến tinh tế. Đây là phong thái của một người phụ nữ tỏa sáng. Thông qua ánh mắt, những thông điệp này sẽ càng được nhấn mạnh. Truyền tải một cách sâu sắc và cuốn hút hơn. Khi những ánh mắt chạm vào nhau, niềm tin được hiện hữu.

Với sự kiện ra mắt bộ đôi sản phẩm dưỡng da vùng mắt cao cấp mới này, Clé de Peau Beauté không chỉ mở ra tầm cao mới trong việc chăm sóc vùng da xung quanh mắt với chất lượng từ công nghệ tiên phong vượt trội, mà còn trao đến cho người phụ nữ chiếc chìa khóa mở ra bí mật của đôi mắt tuổi thanh xuân. Ánh sáng sẽ là người bạn đồng hành trên hành trình tìm lại vẻ đẹp này. Dẫn bước người phụ nữ đón nhận đầy đủ những cung bậc cảm xúc hạnh phúc trong cuộc sống bằng ánh mắt rạng ngời còn mãi theo thời gian.

Sân khấu sang trọng của đêm tiệc "Dancing With The Light"

Sân khấu sang trọng của đêm tiệc “Dancing With The Light”

Bàn tiệc trang trọng với các decor ánh vàng

Bàn tiệc trang trọng với các decor ánh vàng

Tâm điểm của đêm tiệc: Bộ sản phẩm mới của Clé de Peau, Enhancing Eye Contour Cream Supreme & Vitality-Enhancing Eye Mask Supreme

Tâm điểm của đêm tiệc: Bộ sản phẩm mới của Clé de Peau, Enhancing Eye Contour Cream Supreme & Vitality-Enhancing Eye Mask Supreme

Vũ điệu ánh sáng hút hồn khach tham dự tiệc Clé de Peau Beauté.

Vũ điệu ánh sáng hút hồn khach tham dự tiệc Clé de Peau Beauté.

Đại diện từ thương hiệu mỹ phẩm Clé de Peau Beauté

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm