Cửa hàng có tổng diện tích 500 m2. Không gian trưng bày được chăm chút tỉ mỉ và mang đậm phong cách đương đại. Cửa hàng sử dụng concept kiến trúc The Line của MANGO. Các vật liệu như đá cẩm thạch, bê tông, gỗ và đá tự nhiên mang đến cho cửa hàng bản sắc riêng năng động, linh hoạt. Đồng thời góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Với cửa hàng mới, tổng diện tích bán hàng của Mango tại Việt Nam đã tăng lên 4.467 m2 và sẽ tiếp tục mở rộng trong thời gian tới với các dự án mới tại thành phố Hồ Chí Minh và thủ đô Hà Nội. Thương hiệu MANGO, hiện diện tại hơn 30 quốc gia ở châu Á đang tái khẳng định sự tăng trưởng liên tục của mình tại thị trường châu Á. Đây là một trong những thị trường trọng tâm trong kế hoạch phát triển của thương hiệu.
Để chào đón sự ra đời của cửa hàng mới, Mango đã tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng vào 17h ngày 22/09/2018 với sự góp mặt của khách hàng thân thiết cũng như phóng viên báo chí trong lĩnh vực thời trang.
Sự xuất hiện của doanh nhân Louis Nguyễn – ông xã của diễn viên Tăng Thanh Hà – đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khách mời
Khách mời có cơ hội được trải nghiệm bộ sưu tập Thu Đông mới nhất. Đồng thời tận hưởng một buổi chiều đặc biệt trong bầu không khí âm nhạc sôi động của DJ DBlack.
Hệ thống cửa hàng Mango:
Tp. Hồ Chí Minh
– Vincom Đồng Khởi: Gian hàng B1- 33-37, Vincom Center Đồng Khởi, Q.1
– Saigon Centre : Tầng B1 – O3, Saigon Centre Lê Lợi, Q1
– Vincom Thảo Điền: Tầng L1, Vincom Thảo Điền, Xa Lộ Hà Nội, Q2
– Crescent Mall: B26 – 27, Tầng G, TTTM Crescent Mall, Q.7
Hà Nội
– Bà Triệu: L1-101-104, L2-201-204, TTTM Vincom Center Bà Triệu, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
– Royal City: Tầng B1, R4-01-04, TTTM Vincom Mega Mall Royal, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
– Nguyễn Chí Thanh: L1-18-20-21, TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, Q.Đống Đa, Hà Nội
Harper’s Bazaar Việt Nam