Sự hợp tác từ trước đến nay giữa thương hiệu Louis Vuitton và UNICEF đã gây quỹ được hơn 5 triệu đô la Mỹ. Số tiền này đã được dùng để hỗ trợ nhân đạo cho trẻ em và gia đình khó khăn. Tiêu biểu là các nạn nhân của cuộc cuộc khủng hoảng Syria. Năm 2017, sự hợp tác này đã giúp cung cấp đủ nước sạch cho một triệu rưỡi trẻ em và gia đình ở Syria.
Bằng cách mua Silver Lockit Fluo, khách hàng có cơ hội gây quỹ hỗ trợ cho các chương trình nhân đạo của UNICEF. Từ đó cứu giúp hơn 11 triệu trẻ em ở Syria và các nước láng giềng. UNICEF sẽ cung cấp cho các em nước sạch, cơ sở vật chất và dịch vụ, thực phẩm và chăm sóc y tế. Bên cạnh đó là quần áo và chăn cho mùa đông.
>>> Xem thêm: Chiến dịch hợp tác giữa thương hiệu Louis Vuitton và Unicef năm 2017
Silver Lockit được lấy cảm hứng từ khóa tumbler phát minh bởi Georges Vuitton vào năm 1890. Chiếc khóa dùng để để bảo vệ đồ đạc quý giá nhất của khách hàng. Đây là một biểu tượng của sự bảo vệ. Chiếc ổ khóa này đã được chọn như một niêm phong lời hứa. Đó chính là lời hứa của khách hàng sẽ giúp đỡ trẻ em trong nhu cầu cấp thiết.
Ổ khóa bạc đi kèm vòng đeo tay năm màu (vàng, cam, hồng, xanh dương và đen). Silver Lockit Fluo bán lẻ với giá € 250. Trong đó, 100 € sẽ được quyên góp cho cho UNICEF.
Sản phẩm sẽ được ra mắt vào ngày 22 tháng 6 trên louisvuitton.com và tại hơn 138 cửa hàng của thương hiệu Louis Vuitton trên toàn thế giới.
Tham gia với chúng tôi. #MAKEAPROMISE Để quyên góp cho trẻ em Syria, vui lòng truy cập: support.unicef.org/lvforunicef Để biết thêm thông tin về quan hệ đối tác, vui lòng truy cập: |
Harper’s Bazaar Vietnam