Nhà thiết kế Betty Tran ra mắt bộ sưu tập “La Belle Vie” tại Paris

Vào đầu tháng 3–2017, nhà thiết kế gốc Việt – Betty Trần đã ra mắt bộ sưu tập La Belle VieVie tại The Westin Paris Vendôme, Pháp. Buổi ra mắt nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris, Thu Đông 2017

Bộ sưu tập La Belle Vie được nhà thiết kế Betty Tran ấp ủ trong suốt hành trình làm mẹ của cô con gái nhỏ Sophia. Những mẫu thiết kế trên nền vải silk organza mềm mại, nữ tính với các tone màu pastel như rose pink, beige, trắng, xám nhạt như gợi lại những đức tính đặc trưng của phụ nữ – những người mẹ với tấm lòng bao dung và hi sinh cho con vô điều kiện.

Điểm nhấn của bộ sưu tập là những khóm hoa hồng được thêu đính công phu trên từng mẫu thiết kế. Đặc biệt là phần đính kết hoàn toàn bằng tay các hạt crystal Swarovski lên đến hàng trăm giờ đồng hồ.

img_3515-copy

img_3522-copy
La Belle Vie với thông điệp nhắc nhở mỗi phụ nữ đều có vẻ đẹp riêng của chính bản thân mình, vẻ đẹp ấy cần được khám phá và tôn vinh. Vì lẽ đó mà các thiết kế của Betty Tran thường được ra đời từ sự trân quý người phụ nữ, các thiết kế của cô luôn chú trọng vào mỗi hoàn cảnh, không gian mà người mặc xuất hiện để họ tự tin và tỏa sáng.

Những hình ảnh quảng cáo trong bộ sưu tập La Belle Vie được họa sỹ Francesca Gnagnarella đặt dấu ấn với phần hình vẽ nền cho các bức ảnh sau đây:

img_3521-copyimg_3516-copyimg_3512-copyimg_3510-copy

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm