Chiếc nhẫn với symbol của của tố chức giúp đỡ trẻ em “Save the Children”
Bulgari vừa cho ra mắt bộ sưu tập trang sức Save the Children nhằm tôn vinh mối quan hệ hợp tác của hãng với tổ chức phi lợi nhuận “Save the Children”. Bộ sưu tập ban đầu chỉ gồm nhẫn và mặt dây chuyền lấy cảm hứng từ dòng trang sức B.zero1 – biểu tượng của Bulgari. Sau đó, Bulgari đã thêm vào chiếc vòng tay tuyệt đẹp, khắc họa biểu tưởng Save the Children, làm từ chất liệu bạc nguyên chất và gốm đen.
Bulgari tin rằng giáo dục là sự đầu tư tốt nhất để xây dựng xã hội thịnh vượng, khỏe mạnh. Qua việc thêm chiếc vòng vào bộ sưu tập, thương hiệu trang sức của Rome mong rằng những mảnh đời trẻ em bất hạnh sẽ được chú ý và giúp đỡ nhiều hơn. Trong năm 2016, Bulgari và tổ chức Save the Children sẽ tập trung vào việc nâng cao kĩ năng mềm, cải thiện điều kiện kinh tế cho những đứa trẻ có cuộc sống khó khăn, giúp chúng vượt qua khó khăn để tiếp cận với thành công.
Sản phẩm đang được bán tại các cửa hàng Bulgari trên toàn thế giới và trên website của Bulgari. Giá bán lẻ của chiếc vòng là $510, trong đó $100 sẽ được trực tiếp quyên góp vào quỹ Save the Children.
Cho đến nay, với thành công vang dội của bộ sưu tập, Bulgari đã giúp quyên góp 42 triệu USD cho tổ chức Save the Children. Với số tiền này, Bulgari đã giúp hơn một triệu trẻ em từ 29 quốc gia trên khắp năm châu, ở những nơi có thiên tai, nghèo đói, chiến tranh, xung đột được hưởng nền giáo dục và có một tương lai mới tươi sáng hơn.
Harper’s Bazaar Việt Nam