Karlie Kloss ra mắt kênh Youtube riêng

Nàng siêu mẫu sẽ lấn sân vào thế giới Vlog với kênh Youtube riêng hứa hẹn hé lộ thế giới hậu trường thú vị phía sau sàn diễn thời trang

 

Siêu mẫu người Mỹ Karlie Kloss vừa tung ra trailer giới thiệu kênh Youtube riêng của cô mang tên Klossy. Trong trailer, Karlie giới thiệu sơ lược con đường đưa cô đến với nghề người mẫu và những kế hoạch hiện tại mà cô đang theo đuổi, trong đó có kênh Youtube này. Tháng 2 năm nay, Karlie từng gây bất ngờ với tuyên bố từ bỏ vị trí thiên thần trong show Victoria’s Secret để tập trung cho việc học tại Đại học New York. Song song với việc học, Karlie còn trở thành đại sứ của Nike và thực hiện niềm đam mê làm bánh.

Với cuộc sống đa dạng như thế, kênh Youtube của Karlie hứa hẹn sẽ vừa có những hình ảnh hậu trường trong thế giới của một siêu mẫu lẫn cuộc sống ngày thường của một cô sinh viên và nàng thợ bánh.

“Tôi đã trải qua phần lớn cuộc sống trước máy quay nhưng không phải là camera của tôi. Đó là lý do vì sao kênh Klossy sẽ khác với những gì bạn đã xem”, Karlie chia sẻ trong video, “Có những thứ bạn chưa từng thấy trước đây… Tôi rất hào hứng được chia sẻ câu chuyện của tôi, cuộc hành trình của tôi với các bạn”.

Karlie Kloss là một trong những siêu mẫu có lượng fan đông đảo trên mạng xã hội. Cô đang sở hữu hơn 2,8 triệu follower trên Instagram và 1 triệu fan trên Facebook page. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi kênh Youtube mới của cô đã có hơn 35.000 người theo dõi chỉ sau 15 giờ ra mắt.

Bazaar Việt Nam

Xem thêm