Trong suốt sáu thập kỷ qua, Yves Rocher luôn ủng hộ cam kết phát triển nét đẹp thiên nhiên. Tầm nhìn của ông tiếp tục được truyền từ qua nhiều thế hệ. Yves Rocher tiếp tục tiết lộ những phương thức chăm sóc sắc đẹp phụ nữ bằng những sản phẩm giá cả phải chăng.
>>> Xem thêm: YVES ROCHER: MỘT CUỘC ĐỜI ĐI TÌM VẺ ĐẸP TỪ THIÊN NHIÊN
CÔNG THỨC MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN CỦA YVES ROCHER
Yves Rocher luôn đặt ra cam kết đi theo công thức mỹ phẩm thiên nhiên: “Green formulation – Công thức xanh”. Điều này đặt ra một yêu cầu nghiêm ngặt trong quy trình sản xuất sản phẩm. Thương hiệu luôn đặt những vấn đề bảo vệ môi trường là trọng tâm. Công thức sản phẩm được sàng lọc và kiểm tra theo tỷ lệ phân hủy sinh học. Chỉ những công thức tốt nhất với tỉ lệ phân hủy cao nhất được lựa chọn.
Điều đặc biệt trong công thức sản phẩm là hoạt tính từ các thành phần từ thiên nhiên. 1,100 trong số 1,400 loại thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên. 300 loại còn lại dùng cho việc bảo quản và đảm bảo sự an toàn cho sản phẩm. Yves Rocher đã giảm thiểu và không sử dụng dầu khoáng và silicone trong thành phần. Vì chúng khó phân hủy và không thân thiện với môi trường.
LUÔN CẢI TIẾN ĐỂ THỰC HIỆN TỐT HƠN CAM KẾT CỦA MÌNH
Từ những năm 1977, tập đoàn Yves Rocher tiến hành gieo trồng hơn 1000 loài thực vật theo phương pháp hữu cơ tại khu vườn bách thảo tại La Gacilly. Đây là nơi chăm bón những loài thảo mộc dùng làm thành phần trong các sản phẩm làm đẹp của Yves Rocher. Đồng thời là nơi bảo tồn và nghiên cứu các loại thực vật đặc biệt quý hiếm trên thế giới.
Từ năm 2006, Yves Rocher chuyển sang dùng các túi đựng có thể tái chế được, thay vì dùng các túi nhựa. Điều này giúp giảm thiểu 200 tấn nhựa mỗi năm. Năm 2017, Yves Rocher ra mắt dòng gel tắm và dầu gội cô đặc góp phần tối giản trọng lượng bao bì sản phẩm. Đồng thời, 87% các chai/tuýp sản phẩm được làm từ nhựa tái chế giúp giảm thiểu 330 tấn nhựa.
Lời hứa tôn trọng nét đẹp thiên nhiên được Yves Rocher gìn giữ và phát triển suốt 60 năm qua. Đây cũng chính là điều kiện tiên quyết khiến khách hàng hoàn toàn tin tưởng vào thương hiệu.
>>> Xem thêm: QUÀ TẶNG GIÁNG SINH 2018 LUNG LINH ĐẾN YVES ROCHER
Harper’s Bazaar Việt Nam