Chiếc áo thun Burberry được dự đoán sẽ chiếm sóng mạng xã hội trong thời gian sắp tới này.
Thương hiệu Burberry đã luôn trung thành với thiết kế kẻ sọc nổi tiếng xuyên suốt hai thập kỷ. Giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci mới đã thay đổi mẫu logo mới. Logo này sẽ được sử dụng xuyên suốt BST Xuân-hè 2019 trong LonDon Fashion Week tháng 9 này.
>>> Xem thêm: Nguồn gốc logo trên chiếc áo thun Burberry
Logo mới của Burberry là chữ viết tắt T.B. Đây là tên của người sáng lập thương hiệu Thomas Burberry. Mẫu logo này đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng thời trang.
Chiếc áo thun Burberry có thiết kế unisex phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Chiếc áo thun mang phong cách năng động và dễ phối đồ này được hàng triệu tín đồ thời trang trên thế giới săn đón.
>>> Xem thêm: Cuộc lột xác toàn diện của Riccardo Tisci dành cho Burberry
Đây chỉ mới là mở đầu cho những thiết kế của bộ sưu tập Xuân Hè 2019 từ giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci. Các thiết kế trong bộ sưu tập giới hạn này sẽ được bán từ 5:30pm ngày 14/9 (giờ Anh). Khách hàng có thể mua qua mạng xã hội Instagram, ứng dụng WeChat và cửa hàng flagship của Burberry tại 121 phố Regent ở London – nơi duy nhất bày bán các thiết kế này.
Harper’s Bazaar Việt Nam