EURASIA CONCEPT TRAO CƠ HỘI ĐI Ý THAM QUAN HÃNG NỘI THẤT DANH TIẾNG MOROSO

Ngày 26/07/2018, Eurasia Concept phối hợp với Moroso – thương hiệu nội thất Ý nổi tiếng, tổ chức cuộc thi đặc biệt dành cho kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất và những người yêu thích thiết kế tại Việt Nam. Giải nhất là một chuyến đi đến Ý – trái tim của ngành nội thất thế giới, bao gồm vé máy bay khứ hồi và chi phí lưu trú.

Eurasia Concept là nhà phân phối của hơn 40 thương hiệu nội thất hàng đầu Châu Âu tại Việt Nam. Công ty luôn nỗ lực mang những tinh hoa của ngành nội thất thế giới đến gần hơn với cộng đồng trong nước. Đặc biệt là chuỗi chương trình Design Talk với khách mời là những NKT lừng danh thế giới. Họ được mời về Việt Nam để giao lưu với giới chuyên môn trong thời gian qua. Do đó, cuộc thi lần này sẽ là cơ hội để các KTS, NTK Việt trực tiếp thể hiện tài năng và sức sáng tạo trước những tên tuổi lớn trong ngành nội thất Ý.

Moroso-02

Bà Patrizia Moroso – Giám đốc sáng tạo của thương hiệu Moroso giao lưu với cộng đồng sáng tạo VN trong Design Talk năm 2017 , do Eurasia Concept tổ chức.

Moroso – thương hiệu nội thất cao cấp của Ý

Moroso đã thành lập hơn 50 năm với tiêu chí tôn thờ vẻ đẹp của thiết kế. Đây là nơi sản sinh ra nhiều sản phẩm kinh điển, phát triển dựa trên sự hợp tác với những nhà thiết kế hàng đầu như Patricia Urquiola, Doshi & Levien, Marcel Wanders, Ron  Arad, Edward van Vliet… Từ năm 2017, Moroso đã được Eurasia Concept phân phối tại Việt Nam. Showroom được đặt tại tầng 03, tòa nhà Times Square.

Moroso-08

Trụ sở và nhà máy của Moroso tại thành phố Udine, Ý

Nội dung cuộc thi

Người dự thi sẽ cùng sáng tạo trên một thiết kế kinh điển của thương hiệu Moroso. Nhiệm vụ của các thí sinh là bọc lớp vải hoàn thiện cho mẫu vật thu nhỏ của sản phẩm. Đây là một thiết kế nổi tiếng với sự hoàn hảo ở lớp vải bọc. Nhà thiết kếsẽ phối hợp các chất liệu vải điêu luyện và đầy cá tính. Còn những nghệ nhân lại chăm chút cho từng đường kim mũi chỉ, không khoan nhượng cho bất cứ sai sót nào.  Sự phong phú của vật liệu vải do thương hiệu cung cấp sẽ  là thử thách lớn. Nhưng đồng thời, đây là mảnh đất màu mỡ cho khả năng sáng tạo của các KTS, NTK.

Moroso-03

Cuộc thi đã diễn ra tại London, Dubai, và Singapore, được đón nhận nồng nhiệt.

Cuộc thi là mô hình trải nghiệm công đoạn bọc vải hoàn thiện của sản phẩm nội thất Moroso. Hãng đã thực hiện thành công tại London, Dubai và Singapore. Người dự thi có tác phẩm xuất sắc nhất sẽ giành được 01 chuyến đi Ý. Trong chuyến đi này, thí sinh sẽ được tham quan nhà máy Moroso để tìm hiểu sâu hơn về quy trình sáng tạo, hiện thực hóa sản phẩm nội thất Ý.

Một trong số các thiết kế kinh điển của thương hiệu Moroso sẽ là đề bài cho cuộc thi :

Moroso-04

Ghế Bohemian, thiết kế bởi “Nhà thiết kế của thập kỷ” Patricia Urquiola

Moroso-05

Ghế Longwave, thiết kế bởi đội ngũ sáng tạo của Diesel

Moroso-06

Bộ ghế Paper Planes, thiết kế bởi bộ đôi Doshi & Levien

Moroso-07

Ghế Fjord, cũng là một sản phẩm ra đời từ sự hợp tác của Patricia Urquiola và thương hiệu Moroso

THÔNG TIN CHI TIẾT CUỘC THI:

Đối tượng tham dự: Giới chuyên môn hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc, nội thất và những người yêu thích thiết kế.

Giải thưởng:

  • 01 giải nhất: 01 chuyến đi đến Thành phố Udine, Ý để trực tiếp tham quan xưởng sản xuất của thương hiệu nội thất danh tiếng Moroso. Bao gồm vé máy bay khứ hồi và chi phí lưu trú.
  • 01 giải nhì: 01 sản phẩm của thương hiệu Moroso trị giá 89.430.000VND.

Thời gian: 14:00 Thứ năm, 26/7/2018

Địa điểm: Tòa nhà Times Square, 57-69F Đồng Khởi, Quận 1 hoặc 22-36 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM

Thời hạn đăng ký: 17/07/2018

Link đăng ký: https://goo.gl/forms/ru7k4qzH5fpAwjtk1

LƯU Ý: Người tham dự cuộc thi không phải đóng bất cứ khoản phí nào, kể cả chi phí vật liệu và dụng cụ. Cuộc thi có giới hạn về số lượng người tham dự. Ban tổ chức sẽ xem xét các đăng ký sớm nhất và gửi thư mời điện tử để xác nhận.

 Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm