Hành trình hạnh phúc: Chiến dịch làm thay đổi cuộc đời của hàng ngàn phụ nữ

Hạnh phúc vốn là một món quà kỳ diệu. Và những người phụ nữ xứng đáng được đón nhận món quà kỳ diệu ấy, qua chiến dịch Hành trình hạnh phúc của Lancôme.

hanh trinh hanh phuc 01

“Mỗi một người phụ nữ tới với Lancôme để trở nên xinh đẹp hơn, đều ra về với nụ cười hạnh phúc”– nhà sáng lập Lancôme, Armand Petitijean từng nói.

“Hạnh phúc là thành quả từ sự cố gắng của bản thân. Bạn cần phải đấu tranh hết mình; không từ bỏ; và đôi khi phải đi cả thế giới này để kiếm tìm hạnh phúc.

Bạn cần phải bỏ hết sức không ngừng cho tới khi sở hữu được điều bản thân mình mong muốn. Và một khi bạn đạt được niềm hạnh phúc ấy, đừng bao giờ ngơi nghỉ trong việc gìn giữ nó. Bởi bạn cần phải nỗ lực tới gấp đôi để có thể ở trong dòng chảy hạnh phúc ấy mãi mãi.” Lời chia sẻ từ nhân vật Elizabeth Gilbert do nữ diễn viên Julia Robert thủ vai trong bộ phim nổi tiếng Eat.Pray.Love.đã từng làm thức tỉnh biết bao người phụ nữ, trong cuộc hành trình dài để kiếm tìm hạnh phúc.

Hạnh phúc, dưới góc nhìn của Lancôme, không chỉ nằm ở vẻ đẹp bên ngoài; mà còn đến từ sự thỏa mãn bên trong; khi được là sống là chính mình; theo đuổi những đam mê, khát khao của một người phụ nữ.

Tuy vậy, cuộc sống hiện đại với rất nhiều ràng buộc, nhiều quy tắc và vô vàn định kiến vẫn kìm kẹp; khiến những người phụ nữ dường như quên niềm hạnh phúc ấy; quên thực hiện ước mơ mang lại những cảm xúc tuyệt vời, dù chỉ một lần trong đời.

Hiểu thấu điều đó, Lancôme với chiến dịch “Declaring Happiness – Hành Trình Hạnh Phúc” – sẽ khơi dậy niềm hạnh phúc trong bạn, với sứ mệnh lớn nhất: Phá bỏ những rào cản gây trở ngại phụ nữ kiếm tìm hạnh phúc cho chính minh.

Ngoài ra, Lancôme cũng kết hợp với tổ chức “Beauty For A Better Live”của công ty L’oréal Việt Nam, để có nhiều hành động thiết hỗ trợ những phụ nữ không có điều kiện ăn học công việc phù hợp, đểxây dựng cuộc sống và theo đuổi điều mà họ mong muốn.

“Hành Trình Hạnh Phúc”, sẽ bắt đầu từ những thay đổi nhỏ nhất. Và điều đó đến từ mỗi người trong chúng ta.

VƯỢT QUA NHỮNG ĐỊNH KIẾN CẢN ĐƯỜNG HẠNH PHÚC

Để vượt qua mọi rào cản kiếm tìm được chính mình và hạnh phúc mình xứng đáng có được; Lancôme muốn truyền tải thông điệp đó qua 3 câu chuyện xoay quanh:

1. SỰ NGHIỆP: Tự tin làm công việc mà bạn yêu thích. Đừng ngại bước vào những công việc vốn chỉ mặc định “dành riêng cho nam giới”; hay những điều “không dành cho nữ giới”; nếu bạn thật sự muốn làm. Định kiến xã hội có thể để chúng ta thành một “người phụ nữ chuẩn mực”; nhưng không bao giờ giúp ta tận hưởng cảm giác trọn vẹn theo tiếng gọi của con tim.

2. TÌNH YÊU CHO CHÍNH MÌNH: Mỗi người phụ nữ trưởng thành luôn gánh vác trên vai rất nhiều trách nhiệm, đặc biệt, trách nhiệm với gia đình, chồng và những đứa con luôn là điều chiếm hết thời gian và tâm trí của một người phụ nữ. Dường như việc “cả nhà hạnh phúc thì mẹ/em hạnh phúc” đã trở thành một phương châm sống. Tuy nhiên, niềm hạnh phúc của chính bản thân người phụ nữ vẫn phải xuất phát từ chính bản thân họ. Vì, “nếu như bạn không yêu minh trước tiên; làm sao có thể biết yêu thương bất cứ ai một cách tốt đẹp nhất?”

3. ĐAM MÊ: Đam mê không có tuổi. Dù phụ nữ ở bất kỳ độ tuổi nào, thì việc theo đuổi một đam mê nào đó không bao giờ là quá trễ. Luôn tự tin chính là chìa khoá để mở cánh cửa đam mê của bạn; dù bạn đang ở mốc thời gian nào của cuộc đời.

“BEAUTY FOR A BETTER LIFE” – CÙNG CHUNG TAY GIÚP ĐỠ NHỮNG NGƯỜI PHỤ NỮ THỰC HIỆN ƯỚC MƠ

Đồng hành cùng “Hành Trình Hạnh Phúc”, Lancôme cũng chung tay với “Beauty For A Better Life” – “Sống để làm đẹp, làm đẹp để sống” của công ty mẹ L’oréal Việt Nam, những trường học đào tạo những người phụ nữ khó khăn có cơ hội học nghề để có thể có nghề nghiệp, cải thiện cuộc sống.

hanh trinh hanh phuc 02

Vươn lên thực hiện ước mơ – Theo đuổi công việc mình mong muốn

“Theo thống kê ở Việt Nam, tỷ lệ nữ giới có việc làm thấp hơn 9% so với nam giới.

Định kiến về giới tính và sự hy sinh chính là rào cản ngăn trở phụ nữ Việt Nam theo đuổi hạnh phúc mình mong muốn. Do thiếu nhận thức đúng đắn về quyền lợi cá nhân; nhiều người phụ nữ chưa thể định hướng và biết làm gì cho cuộc sống của mình

Với sứ mệnh mang lại hạnh phúc cho mỗi người người phụ nữ, Lancôme kết hợp cùng Beauty for a Better Life trong chiến dịch Hành trình hạnh phúc.

Beauty for a Better life là tổ chức chuyên đào tạo nghề làm đẹp cho những người phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn để có được cuộc sống tốt đẹp hơn. Sau 9 năm hoạt động, cho tới nay, tổ chức đã thay đổi cuộc đời của hơn 1500 phụ nữ; giúp họ có nghề nghiệp ổn định trong ngành tạo mẫu tóc. Đặc biệt, có đến 232 salon tóc được xây dựng và phát triển từ chính các học viên. Chính điều này đã tạo động lực lớncho chương trình tiếp tục duy trì đếnngàynay.

Bên cạnh Beauty for a Better Life; Lancôme còn tạo ra cộng đồng Lancômemunity để giúp đỡ nhiều phụ nữ hơn trên khắp Việt Nam.

Cùng hỗ trợ nuôi dưỡng & đẩy mạnh “Beauty For A Better Life”, từ tháng 6/2018, Lancôme sẽ cùng trường học tổ chức thêm các khóa đào tạo kỹ năng trang điểm, massage cho những người phụ nữ chưa có công ăn việc làm cùng với các chuyên gia của Lancôme.

BEAUTY FOR A BETTER LIFE X LANCÔME 

Trong tháng 5 & 6, khi mua 1 trong 3 sản phẩm chủ lực của Lancôme – Tinh chất Advanced Genifique, cushion và son, bạn sẽ đóng góp 100 ngàn đồng cho quỹ Beauty for A Better Life.

Mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được theo đuổi hạnh phúc, ước mơ và đam mê của mình

Hãy cùng Lancôme lan tỏa niềm hạnh phúc.

Vì Hạnh phúc là một hành trình, và hành trình đó thuộc về chính bạn” là thông điệp Lancôme cùng 10 người phụ nữ có tiếng trong ngành làm đẹp, giải trí & kinh doanh cùng trao gửi.

20180601-hanh-trinh-hanh-phuc-04

***Cùng Lancôme đổi avatar trong khung hình Hành trình hạnh phúc

  • Với mỗi một avatar có khung hình được bạn đăng lên với đầy đủ hashtag #lancomevn #declaringhapiness #hanhtrinhhanhphuc #beautyforabetterlife & tag Lancôme VN, bạn sẽ đóng góp 2$ cho quỹ Beauty for A Better Life.
  • Thời gian: từ 28/5 cho tới hết 10/6/2018.

Harper’s Bazaar Việt Nam

Đừng bỏ qua:

Bình luận