Sau hơn 50 năm sáng tạo và phục vụ vì vẻ đẹp của phụ nữ. Yves Rocher đã tìm ra được một khái niệm giúp phái đẹp hiểu rõ hơn về ý nghĩa thương hiệu của mình. Hướng đến tôn chỉ tôn trọng làn da và tôn trọng môi trường. Act Beautiful là khái niệm đơn giản nhưng cũng rất tuyệt vời để mô tả về Yves Rocher. Thương hiệu hướng với sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên.
Tôn vinh thực vật tại La Gacilly
La Gacilly là nơi thương hiệu Yves Rocher ra đời. Đến ngày nay những hoài bão và đam mê của Yves Rocher vẫn hiện hữu tại quê hương của ông.
Những loại thực vật là thành phần quan trọng nhất cho sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên của Yves Rocher. Được trồng bằng phương thức hữu cơ tại cánh đồng La Gacilly. Đó là hoa Cúc La Mã, hoa bắp, hoa Kim Sa. Không những vậy, Yves Rocher còn bước thêm một bước xa hơn. Bằng việc tạo thương hiệu cho sản phẩm bằng chính loài thực vật được trồng tại chính La Gacilly.
Thấu hiểu từ thực vật đến làn da – Công thức tôn vinh vẻ đẹp từ thiên nhiên cho phụ nữ
Yves Rocher chiụ trách nhiệm toàn bộ quy trình sáng tạo Sắc Đẹp Thiên Nhiên. Từ thế giới thực vật đến làn da.
Hiểu rõ thực vật:
Nguồn cảm hứng của Yves Rocher chính là thiên nhiên. Nơi được xem là phòng thí nghiệm lâu đời nhất. Yves Rocher tiến hành những cuộc nghiên cứu tại Viện nghiên cứu riêng của mình. Đây là một thành tựu hiếm hoi của ngành công nghiệp mỹ phẩm. Một trong những trung tâm nghiên cứu đặc biệt dành riêng cho việc phát minh Sắc Đẹp Thiên Nhiên. 150 chuyên gia đa chuyên ngành. Gồm các nhà nghiên cứu thực vật, các nhà nghiên cứu địa lý thực vật, các chuyên gia da liễu… Họ làm việc cùng nhau để khám phá, sáng tạo công thức từ các nguồn thực vật hiệu quả nhất.
Hiểu rõ làn da:
Các chuyên gia về da của Yves Rocher phát triển chuyên môn. Với mục đích phân tích cơ chế hoạt động của tế bào da. Giải mã mối liên hệ giữa chức năng da và hiệu quả hoạt động của các thành phần thực vật. Bởi vì thực vật là những cá thể sống. Bạn có thể khai thác những đặc tính tốt nhất từ chúng nếu bạn hiểu được rõ chúng. Đó là lý do tại sao các nhà nghiên cứu Yves Rocher tiến hành kiểm tra gắt gao. Về tính hiệu quả và an toàn của tất cả mọi thành phần và công thức mà họ phát triển. Với sự hỗ trợ từ các tiêu chuẩn trên. Phụ nữ trên toàn thế giới công nhận sản phẩm Yves Rocher là sản phẩm thân thiện và an toàn đối với làn da.
Cam kết với môi trường:
Thực vật chính là niềm đam mê của ngài Yves Rocher. Ngay từ khi thành lập ông đã chọn thực vật để tạo ra những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên dành cho phái đẹp.
Bằng việc giám sát chặt chẽ tất cả các quy trình từ khâu trồng trọt, thu hoạch, sản xuất và phân phối sản phẩm, Yves Rocher có thể quản lý được những tác động đến môi trường cũng như có các công cụ để thực hiện điều này. Từ công thức sản phẩm cho đến việc sử dụng chúng, mục tiêu của Yves Rocher là hạn chế mức thấp nhất những tác động đến môi trường tự nhiên.
Yves Rocher luôn được biết đến với những chiến dịch, dự án liên quan đến bảo vệ môi trường cũng như sự đa dạng hóa của hệ sinh thái. Đây cũng chính là tôn chỉ của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng gần 60 năm lịch sử đến từ Pháp, và cũng là lý do để dự án Plant For The Planet ra đời. Đến nay, Yves Rocher đã hỗ trợ cho các hoạt động bảo tồn thiên nhiên tại hơn 50 quốc gia và trồng hơn 65 triệu cây xanh trên toàn thế giới.
Harper’s Bazaar Việt Nam