Nước uống tinh khiết Satori với công nghệ hoàn lưu khoáng ra mắt thị trường

Ngày 29 tháng 11 vừa qua - Công ty Cổ Phần Đầu tư và Thương mại Satori chính thức giới thiệu sản phẩm nước uống tinh khiết mới với công nghệ hoàn lưu khoáng mang tên Satori

Chiến dịch ra mắt sản phẩm nước uống tinh khiết Satori lần đầu tiên mang thông điệp: “Điều tuyệt vời khởi nguồn từ những giản đơn” với nhiều hoạt động thú vị, truyền cảm hứng cho người tiêu dùng.

Với mong muốn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống từ những điều giản đơn nhất như việc uống nước. Satori ra mắt sản phẩm Nước tinh khiết với công nghệ hoàn lưu khoáng. Tiên phong áp dụng công nghệ sRO lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Công nghệ sRO giúp giữ lại một phần lượng khoáng tự nhiên có sẵn trong nước. Cùng vị thanh khiết, dễ uống. Điều này giúp cho mỗi giọt nước bạn uống mỗi ngày không chỉ để giải khát mà còn có lợi cho sức khoẻ. Bên cạnh đó, Satori áp dụng công nghệ lọc nước tiên tiến từ Nhật Bản với màng siêu lọc UF và hệ thống thẩm thấu ngược RO giúp đảm bảo nước hoàn toàn tinh sạch.

Thiết kế bao bì trẻ trung, hiện đại với sắc xanh ngọc chủ đạo. Kết hợp cùng những đường vân sóng và hình tượng mặt trời với màu cam ấm áp. Satori hy vọng sẽ mang đến một sản phẩm thật sự bắt mắt người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Chiến dịch ra mắt sản phẩm “Điều tuyệt vời khởi nguồn từ những giản đơn” được thực hiện từ tháng 11/2018 với nhiều hoạt động khác nhau.

Triễn lãm “Điều Tuyệt Vời Giản Đơn” nằm trong khuôn khổ chiến dịch ra mắt sản phẩm nước tinh khiết Satori. Triển lãm sẽ mang người tiêu dùng đến với một không gian nghệ thuật rất gần gũi với đời sống hằng ngày thông qua bộ ảnh truyền cảm hứng của hai tài năng trẻ: Tim Phạm và Thiết Nguyễn.

Triển lãm được diễn ra vào ngày 29 và 30 tháng 11 năm 2018 tại The Factory Contemporary Arts Center, 15 Nguyễn Ư Dĩ, Thảo Điền, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Ông Võ Hoa Quốc Dũng, Giám đốc Tiếp thị Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Satori cho biết: “Mỗi sản phẩm Satori – là sự quan tâm và yêu thương thuần khiết trao gửi đến tay người tiêu dùng.

Đại diện nhãn hàng, ông Võ Hoa Quốc Dũng, Giám đốc Tiếp thị Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Satori cho biết: “Mỗi sản phẩm Satori – Nước tinh khiết với công nghệ hoàn lưu khoáng là sự quan tâm và yêu thương thuần khiết trao gửi đến tay người tiêu dùng. Vì vậy, Satori luôn nỗ lực hết mình trong mọi hoạt động kinh doanh từ việc áp dụng các công nghệ tiên tiến tới đầu tư về bao bì của sản phẩm. Ngoài ra, Satori hy vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng giới trẻ thông qua thông điệp sống truyền cảm hứng – Uống nước là điều giản đơn để bạn thêm yêu những điều tuyệt vời trong cuộc sống”.

Sự ra mắt nước uống tinh khiết Satori thể hiện sự thấu hiểu mong muốn và đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng. Song song đó là nỗ lực sáng tạo các sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu uống nước của người tiêu dùng trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Harper’s Bazaar Vietnam 

Đừng bỏ qua:

Bình luận