Đôi nét
Lê Hạnh gia nhập ngành MKT năm 1997 với vị trí rất khiêm tốn là bán hàng và tiếp thị cho tập đoàn Samsung của Hàn Quốc. Chị nhanh chóng nhận ra sức mạnh của MKT và truyền thông có thể thay đổi vị trí của các thương hiệu trên bản đồ thế giới. Năm 1999, chị bước hẳn sang ngành truyền thông trở thành giám đốc truyền thông của tập đoàn MKT và Quảng cáo Goldsun (Goldsun Advertising and Marketing J.S.C).
Không dừng lại ở những vị trí làm thuê lương cao, Lê Hạnh muốn tìm hiểu và đầu tư vào những lĩnh vực mới của MKT là tiếp thị thể thao (sport marketing). Năm 2001, chị trở thành cổ đông và giữ vị trí Phó Tổng giám đốc của VFD (Vietnam Foodball Development JSC), phụ trách kinh doanh tiếp thị cho các sự kiện thể thao như SEA Games 22, đội tuyển Quốc gia và là nhà tổ chức các giải bóng đá quốc tế tại Việt Nam.
Năm 2004, khi chính phủ có chính sách xã hội hóa truyền hình, nắm bắt được cơ hội này, Lê Hạnh thành lập công ty TVPlus, sản xuất các chương trình giải trí trên truyền hình. Đặc biệt, với kiến thức và tình yêu với ẩm thực, chị tổ chức các cuộc thi nấu ăn đầu tiên trên truyền hình như Iron Chef, Top Chef…
Lê Hạnh cũng là giám đốc sản xuất của nhiều bộ phim truyền hình với các hit series gần đây như phim Vừa đi vừa khóc, Ly hôn… Bên cạnh đó, TVPlus cũng vẫn tiếp tục sáng tạo và cung cấp các giải pháp truyền thông cho các thương hiệu trong nước và quốc tế như Mobifone, Jetstar Pacific, 4 Orange, Neptune, Simply…
Năm 2008, Lê Hạnh sáng lập và đầu tư kênh truyền hình Style TV, hợp tác với Đài truyền hình Việt Nam, Style TV là kênh truyền hình đầu tiên về thời trang, phong cách, giải trí dành cho phụ nữ.