Sáng ngày 18/5/2018; Quỹ Từ thiện PNJ phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam; Sở Lao động Thương binh & Xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Phú Thọ tổ chức lễ khánh thành; bàn giao các công trình phụ trợ cho Trường Mầm non và Tiểu học Xuân Sơn (khu Cỏi Lấp) thuộc xã Xuân Sơn; huyện Tân Sơn; tỉnh Phú Thọ.
Toàn bộ các hạng mục công trình từ nguồn kinh phí gần 600 triệu đồng được Quỹ từ thiện PNJ tài trợ thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam bao gồm: nhà bếp; tường rào; sân bê tông;… Đây là một trong những hoạt động tiêu biểu thuộc chuỗi hoạt động từ thiện của PNJ nhằm giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt; khó khăn; những trẻ em vùng cao; góp phần tạo điều kiện cho các em có môi trường học tập thuận lợi; tiếp cận tri thức; thực hiện ước mơ; hoài bão. Cũng tại buổi lễ; đại diện của công ty PNJ đã trao hơn 130 phần quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; nhằm khích lệ tinh thần vượt khó; nghị lực mạnh mẽ vươn lên trong cuộc sống.
>> Xem thêm: Thương hiệu trang sức PNJ tổ chức thành công đại hội đồng cổ đông thường niên 2018
Trong những năm qua; PNJ luôn đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam với nhiều hoạt động thiết thực nhằm góp phần vào sự nghiệp bảo vệ; chăm sóc và giáo dục trẻ em; mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho những trẻ em nghèo; thiệt thòi trên mọi miền tổ quốc. Đặc biệt; trong năm 2017; PNJ là đơn vị đồng hành và là nhà tài trợ duy nhất cho chương trình “Nâng cao nhận thức về tự kỷ ở trẻ em Việt Nam” với tổng số tiền tài trợ lên đến 10 tỷ đồng trong vòng 5 năm (2018 – 2022).
Và trong năm 2018; một năm đầy ý nghĩa với cột mốc 30 năm hình thành và phát triển; phát huy truyền thống tốt đẹp vốn có; dấu chân của Quỹ từ thiện PNJ sẽ tiếp tục xuất hiện trên khắp mọi miền tổ quốc.
>> Xem thêm: Cùng trang sức PNJ gửi lời cảm ơn đặc biệt đến người phụ nữ yêu thương
Thương hiệu PNJ đặt ra mục tiêu: trao tặng hơn 100 Mái ấm niềm tin cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí hơn 5 tỷ đồng; thực hiện gói tài trợ cho năm đầu tiên chương trình “Nâng cao nhận thức về tự kỷ ở trẻ em Việt Nam” với số tiền 2 tỷ đồng; và tiếp tục là ngọn cờ đầu trong nhiều hoạt động cộng đồng khác;… nhằm thể hiện tinh thần nhân văn sâu sắc; truyền thống vì dân tộc; vì cộng đồng; thể hiện triết lý kinh doanh “Đặt lợi ích khách hàng và lợi ích xã hội vào lợi ích của doanh nghiệp” mà PNJ đã và đang kiên định.
Harper’s Bazaar Việt Nam