Selena Gomez diện đầm Công Trí, lộng lẫy ngút ngàn tại concert Sabrina Carpenter

Hình ảnh siêu sao Hollywood lả lơi trong thiết kế Thu Đông 2024 của NTK Công Trí khiến các fan hâm mộ của cô ở trời Âu không ngừng “replay” cũng như sốt sắng tìm kiếm thông tin về nhà thiết kế.

bzvn-thumb-selena-gomez-cong-tri

Selena Gomez diện mẫu đầm của Công Trí. Ảnh: @selenagomez, @congtriofficial

Công Trí được mệnh danh là “người anh cả làng mốt Việt” với vô số thiết kế lọt vào mắt xanh dàn siêu sao quyền lực bậc nhất Hollywood. Từ đầu năm tới nay, nhiều ngôi sao đã chọn trang phục anh thiết kế, như minh tinh Gwyneth Paltrow, “công chúa tuyết” Eileen Gu hay “họa mi nước Anh” Adele. Trước đó, anh chinh phục loạt sao như Beyoncé, Miley Cyrus, Jennifer Lopez, Charlize Theron, Zendaya, Rihanna…

Danh sách khách hàng của NTK Công Trí lại càng thêm dài với sự xuất hiện của cái tên đình đám nhất nhì trên mạng xã hội toàn cầu: Selena Gomez.

Vào ngày 30/9 vừa qua, “nữ hoàng Instagram” với 424 triệu followers đã đăng tải một đoạn video ngắn ở concert Short n’ Sweet của Sabrina Carpenter. Trong khung hình, nàng tỷ phú cực phiêu khi tận hưởng giai điệu ca khúc Juno. Mọi ánh mắt đều đổ dồn vào sắc vóc của nàng ta trong mẫu đầm sequin với phần cổ sâu hút và tà váy dập ly phối chất liệu chiffon.

Ảnh: @selenagomez

Hóa ra, chiếc đầm cực quyến rũ này là thiết kế thuộc BST CONG TRI Thu Đông 2024 vừa được NTK Công Trí ra mắt từ vài tháng trước. Phải tinh mắt lắm mới nhận ra được vì thiết kế này đã được biến tấu, điều chỉnh riêng cho nữ ca sỹ-diễn viên-doanh nhân. Bản gốc là mẫu đầm dài chạm đất, trên ngực trái gắn đóa hoa diên vỹ cỡ đại ở ngực trái. Chiếc đầm dài đã được cắt ngắn thành váy xòe cho Selena Gomez.

Đoạn video của giọng ca Wolves chỉ vỏn vẹn hơn một phút nhưng từng khoảnh khắc đều khiến dân tình “đứng ngồi không yên” bởi sự gợi cảm toát ra từ mọi cử chỉ cũng như thần thái của ngôi sao nhạc pop. Chất liệu sequin lộng lẫy giúp Selena Gomez trở thành nữ hoàng đêm tiệc. Những khoảng hở đầy táo bạo từ chất liệu chiffon giúp cô thập phần quyến rũ. Để tăng thêm độ nóng bỏng, người đẹp còn phối thêm mẫu bra ren màu đen bên trong váy.

Thiết kế nguyên thủy trong BST CONG TRI Thu Đông 2024. Ảnh: @congtriofficial

Và biến tấu dành cho Selena Gomez. Ảnh: @congtriofficial

Chiếc đầm của NTK Công Trí cũng từng song hành bên Hoa hậu H’Hen Niê trên tạp chí Vogue Mỹ. Có thể nhận thấy rằng nếu phiên bản ngắn khai thác tối đa sự gợi cảm của Selena Gomez, thì phiên bản dài lại làm nổi bật tinh thần thanh nhã lịch duyệt của Top 5 Miss Universe 2018.

Mẫu đầm gốc trong BST Thu Đông 2024. Ảnh: Tang Tang for CONG TRI

Không hổ danh “Nữ hoàng Instagram”, chỉ trong chưa đầy 24 tiếng kể từ khi đăng tải video trên, lượng view mà Selena Gomez thu về đã vượt quá con số 66 triệu và không ngừng tăng cao. So với các video khác trên trang cá nhân của Selena Gomez, video cho thấy sự thoải mái và vui vẻ của cô trong mẫu đầm Công Trí có lượng view áp đảo trội bật. Ngay cả “nhân vật chính” được đích thân Selena Gomez tag vào – tức Benny Blanco, bạn trai cô – cũng lấy ngay một tựa ca khúc của Selena để tán dương sức hút của Selena.

Ảnh: @selenagomez

Chưa bao giờ dân tình hoài nghi về tầm ảnh hưởng của Selena Gomez. Không chỉ là chủ nhân của hãng mỹ phẩm danh tiếng, sở hữu nhiều bản hit toàn cầu với vô vàn câu chuyện thú vị trên mặt báo; Selena Gomez còn là 1 trong 3 nhân vật sở hữu lượng follower cao nhất thế giới trên nền tảng Instagram – chỉ sau hai cầu thủ bóng đá Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Với độ nhận diện cao đến vậy, mỗi bài đăng trên Instagram của cô ước tính giá trị lên tới 1 triệu đô. Thành công của Selena Gomez minh chứng cho khả năng phát triển đa ngành và sự tận tâm với công việc của cô, khiến cô trở thành một trong những phụ nữ trẻ nổi bật nhất tại Mỹ trong lĩnh vực giải trí và kinh doanh.

SAO TRONG TRANG PHỤC CỦA CÔNG TRÍ:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm