Chanel ra mắt dòng đồng hồ cho quý ông

Tin vui cho các tín đồ Chanel! Nếu trước giờ bạn vẫn đắn đo phải tặng gì cho những người đàn ông của cuộc đời mình, thì Chanel đã trả lời cho nàng rồi đấy, khi ra mắt dòng đồng nam đầu tay "Monsieur de Chanel"

Cận cảnh chiếc đồng hồ nam của Chanel mang tên “Monsieur de Chanel”

Năm 2016, để đánh dấu những bước tiến trọn vẹn trong kĩ thuật chế tác đồng hồ, CHANEL đã giới thiệu “Monsieur de Chanel” với chuyển động bên trong hoàn toàn được chế tác bởi CHANEL. Và đây là thiết kế đồng hồ đầu tiên dành riêng cho nam giới. Chiếc đồng hồ này được trưng bày tại triển lãm Baselworld 2016, một triển lãm showcase đồng hồ và nữ trang cao cấp.

Bên cạnh đó, bộ sưu tập đồng hồ “BOY.FRIEND” ra mắt hồi Tháng Chín 2015 cũng được bổ sung những sáng tạo mới mẻ từ thép không gỉ. Đồng hồ sở hữu thiết kế dây đeo kim loại có họa tiết như những thớ vải tweed tinh xảo. Ngoài ra, những phiên bản độc đáo được thiết kế theo phong cách Art Deco cũng chỉ xuất hiện với số lượng hạn chế.

gold_chanel_premiere_watches

Đồng hồ sở hữu thiết kế dây đeo kim loại có họa tiết như những thớ vải tweed tinh xảo

Đồng thời, CHANEL Horlogerie cũng giới thiệu nhiều điểm đột phá dành cho bộ sưu tập J12, Premiere và Mademoiselle Prive đã làm nên sự khác biệt của CHANEL: sự hòa hợp giữa vẻ đẹp nữ tính, kĩ thuật, sự sáng tạo giúp nhấn mạnh tinh thần và ngôn ngữ thiết kế của thương hiệu. Ngoài ra, những mẫu đồng hồ trong dòng Haute Horlogerie và Oiseaux Trembleurs cũng được nâng cấp với kỹ thuật khắc đá.

Bảng so sánh các dòng đồng hồ của Chanel

Bảng so sánh các dòng đồng hồ của Chanel

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm