Thương hiệu Salvatore Ferragamo trình làng bộ sưu tập lễ hội 2018

Dành cho chiến dịch mùa lễ hội, thương hiệu Salvatore Ferragamo mở ra hình ảnh đầy sắc màu của thế hệ trẻ millennial

Previous Next

Dành cho chiến dịch mùa lễ hội, thương hiệu Salvatore Ferragamo mở ra hình ảnh đầy sắc màu của thế hệ trẻ millennial. Dưới ống kính của mình, nhiếp ảnh gia tài ba Sofia Malamute đã khắc họa sự trẻ trung đó thông qua những người mẫu đa sắc tộc.

Bộ ảnh là sự pha trộn giữa sự năng động, hiện đại cùng tinh hoa cổ điển của thương hiệu. Tuyệt vời hơn cả, tôi và Sofia có thể thỏa sức khám phá kho tàng di sản của Ferragamo. Nó thôi thúc tôi tạo ra sự chuyển giao phong cách để mang đến màu sắc trẻ trung của thời đại mới.” Giám đốc sáng tạo thời trang nữ, Paul Andrew chia sẻ. Có thể nói, đây là lần đầu tiên thương hiệu nước Ý sử dụng hai biểu tượng vang bóng một thời trong cùng một bộ sưu tập. Mẫu giày Rainbow 1983 huyền thoại với phần đế được phủ những lớp da lộn nhiều màu. Thiết kế độc quyền được Salvatore Ferragamo mang sự sôi động, rực rỡ vào những thiết kế phụ kiện cho mùa lễ hội 2019.

Giám đốc Sáng tạo Paul Andrew, chia sẻ: Một phần của câu chuyện thương hiệu Salvatore Ferragamo như là một món quà thực sự. Sự sáng tạo năng động của chúng tôi có tất cả các di sản phong phú của ngôi nhà này để khám phá. Và chúng tôi tận hưởng hoàn toàn tự do để chơi với các mã đó từ quá khứ để phát minh lại chúng cho hiện tại.

Quay chiến dịch này cùng với Sofia và xem tất cả các công việc trở nên sống động là vô cùng thú vị. Đó là vì đặc quyền lớn nhất trong việc khám phá kho lưu trữ; được truyền qua các thế hệ chuyên môn và niềm đam mê của Ferragamo, nằm ở việc có thể giới thiệu nó với một thế hệ mới.

Bộ sưu tập Holiday trở nên nổi bật và đặc biệt bởi những thiết kế chớm xuân 2019 dành riêng cho Mùa lễ hội. Bao gồm hai trong số các thiết kế vĩ đại nhất được lưu giữ từ kho lưu trữ Ferragamo.

Đế giày cầu vòng nổi tiếng năm 1938 do chính Salvatore Ferragamo tạo ra cho Judy Garland: bảng màu cầu vồng bất tử và đầy cảm hứng của nó được tích hợp vào túi và giày.

Dành cho chiến dịch mùa lễ hội, thương hiệu Salvatore Ferragamo mở ra hình ảnh đầy sắc màu của thế hệ trẻ millennial.

Dưới ống kính của mình, nhiếp ảnh gia tài ba Sofia Malamute đã khắc họa sự trẻ trung đó thông qua những người mẫu đa sắc tộc.

Chiếc nơ grosgrain Vara được phát minh bởi con gái của Salvatore Fiamma vào năm 1979. Mùa này, chiếc nơ nổi tiếng, được làm lại bằng da; được áp dụng cho ba kiểu giày mới – một đôi giày cao đến đùi trong nappa; một đôi giày nappa co giãn; và một đôi giày cao đến mắt cá chân màu đen nền tảng nêm. Những phong cách mới này có màu đen – một phần của một câu chuyện đen trắng đồ họa được tạo điểm nhấn bởi mô hình con rắn. Nó cũng là chủ đề chính của Mùa lễ – hoặc trong bản in Sumatra được mô phỏng lại.

Bản in năm 1990 này, được tìm thấy bởi Paul Andrew trong kho lưu trữ thương hiệu Salvatore Ferragamo đã được ghép và cân đối lại trong những chiếc khăn lụa trên giày và túi xách. Tầm nhìn mới và mã cổ điển kết hợp để tạo ra một bộ sưu tập và chiến dịch cho thấy một thế giới phong phú trong những khám phá mới thú vị đã sẵn sàng để được chia sẻ và tận hưởng Mùa lễ này.

SALVATORE FERRAGAMO

HCM:

TTTM Diamond, 34 Lê Duẩn, Quận 1. ĐT: 028 3823 1204
Khu mua sắm cao cấp Rex Arcade, 4-6 Lê Lợi, Quận 1. ĐT: 028 3823 2004

HN:
TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm. ĐT: 024 39367129

Truy cập Facebook DAFC để biết thêm chi tiết: www.facebook.com/dafc.company
Website: www.dafc.com.vn
Instagram: dafc_co

Dịch vụ chăm sóc khách hàng DAFC: 1900 6972

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm