KENZO ra mắt bộ sưu tập Memento No.3: Lạc vào rừng nhiệt đới

Vừa qua, nhà mốt KENZO ra mắt bộ sưu tập Memento No. 3 với concept “rừng nhiệt đới” - hình ảnh thường xuyên được lấy làm nguồn cảm hứng cho các BST của Takada Kenzo

memento-01

Takada Kenzo – ông trùm khởi tạo nên mãnh hổ Kenzo giữa lòng thời trang thế giới là một fan lớn của họa sĩ Henri Rousseau. Đồng thời cũng chịu nhiều ảnh hưởng từ các tác phẩm hội họa của ông. Đơn cử có thể kể tới bức “The Dream”. Nắm bắt ý niệm đó, cặp đôi hậu bối Carol Lim và Humberto Leon đã đưa tới Bộ sưu tập mang tên Memento No. 3, tiếp đà tri ân người đã khơi tạo nên thương hiệu Kenzo. Đồng thời nối dài chuỗi thành công của thương hiệu sau 2 Bộ sưu tập Memento No.1 và No.2

KENZO ra mắt bộ sưu tập Memento No.3 là hồi ức ngọt ngào từ nhà sáng lập khi lấy cảm hứng từ rừng nhiệt đới. Các họa tiết hoa dại, hoa sen, dương xỉ kết hợp với những hình ảnh quen thuộc từ các bức tranh sơn dầu “The Dream” được đắp lên nền vải len dệt kim. Những chiếc khăn len bản to đậm chất những năm 80 hay những đôi boots chiếc túi vải.

memento-04

Sự chuyển mùa theo kiểu bình mới, rượu cũng mới nhưng lại ngon như cũ. Nó khiến cái kết tạm thời cho giấc mộng đêm hè chuyển đông tên Memento đang ghi điểm mạnh mẽ trong lòng giới mộ điệu thời trang thế giới. Đặc biệt là các khách mời nổi tiếng như: Quỳnh Anh Shyn; Phí Phương Anh; Khánh Linh The Face; NTK Lý Quí Khánh; stylist nổi tiếng Kelbin Lei; Kaylee Hwang hay diễn viên trẻ Duy Khánh – quán quân “Gương Mặt Thân Quen”.  Những sao trẻ yêu thời trang này đã được đắm chìm vào không gian giả lập cảnh rừng nhiệt đới trong sự kiện KENZO ra mắt bộ sưu tập Memento No.3.

memento-11 memento-10 memento-09 memento-08 memento-07 memento-05 memento-03 memento-02

>>> Xem thêm: Bộ sưu tập Kenzo Xuân Hè 2019: Mãnh hổ quy ẩn, phượng hoàng lên ngôi

Hiếm nhà mốt nào tận dụng được những giá trị nguyên bản như Kenzo. Hãng đã thành công với các chất liệu, ý tưởng không mới 3 lần liên tiếp. Bộ sưu tập Memento No. 3 hiện đã có mặt tại các cửa hàng của Kenzo tại Việt Nam.

Harper’s Bazaar Việt Nam

Đừng bỏ qua:

Bình luận