Hoa hậu Hà Kiều Anh ấn tượng với BST Xuân Hè 2018 của Frette Việt Nam

Hoa hậu Hà Kiều Anh, vốn đã dành nhiều tình cảm cho những sản phẩm của Frette, cũng không bỏ lỡ sự kiện ra mắt BST mới lần này

bst-xuan-he-2018-cua-frette-hinh-2

Vào tối ngày 31/05, tại tòa nhà Times Square, Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng các vị khách quý đã được chiêm ngưỡng BST Xuân Hè 2018 của Frette – thương hiệu sản xuất các sản phẩm vải dệt số 1 thế giới từ nước Ý đã ra mắt tại Việt Nam. Đồng thời, phiên bản giới hạn toàn cầu năm 2018 mang tên “Allure of the Brocade” (Sức quyến rũ của Thổ cẩm) cũng được giới thiệu trong chương trình này.

Đặc biệt, những BST mới này được giới thiệu trực tiếp bởi Ông Filippo Arnaboldi– CEO toàn cầu của thương hiệu Frette.

bst-xuan-he-2018-cua-frette-hinh-3

Ông Dante Brandi – Tổng Lãnh sự của Lãnh sự quán Italy tại TP. HCM (ngoài cùng bên trái), ông Filippo Arnaboldi – CEO thương hiệu Frette (giữa), cùng đại diện Eurasia Concept và Hoa hậu Hà Kiều Anh tại sự kiện

Tinh thần tự do trong BST Xuân Hè 2018 của Frette

Thành lập từ năm 1860, Frette đã có lịch sử hơn 150 năm; và có mặt ở Việt Nam hơn 3 năm, qua sự phân phối của Eurasia Concept. Frette, với những bộ sưu tập đầy tinh xảo, mang triết lý thiết kế độc đáo; chất liệu cao cấp đã giành được sự quan tâm, yêu mến của giới mộ điệu. Vì vậy, BST Xuân Hè 2018 của Frette được công chúng mong chờ và đón nhận nồng nhiệt; thu hút đông đảo khách đến tham dự sự kiện trực tiếp tại showroom Frette.

bst-xuan-he-2018-cua-frette-hinh-4

Ông Filippo Arnaboldi– CEO của thương hiệu Frette tại sự kiện ra mắt BST mới

Cảm hứng từ tinh thần tự do của thập niên 70 được truyền tải vào BST Xuân Hè 2018 của Frette; qua lăng kính của phong cách đương đại. Phong cách sống, đặc biệt là phong cách thời trang của thời kỳ này; được ẩn dụ trong những họa tiết hình học, hoa chintz, lá cọ, hình khối trừu tượng… khơi dậy một sự táo bạo đầy quyến rũ.

Cùng với đó là sự xa hoa, sang trọng và cảm giác thư giãn tối đa vẫn luôn luôn hiện diện ở các sản phẩm của Frette; bật lên từ cách hòa phối màu sắc đầy trang nhã; hay những mũi thêu hoàn hảo trên nền chất liệu cao cấp. Với BST Xuân Hè 2018, showroom Frette trở thành một “bảo tàng”; và mỗi sản phẩm là một tác phẩm nghệ thuật, tôn vinh tinh hoa của những năm 70.

bst-xuan-he-2018-cua-frette-hinh-6

Bộ sưu tập Bouquet

bst-xuan-he-2018-cua-frette-hinh-1

BST Essence of Jungle

Bộ sưu tập giới hạn Allure of the Brocade

Hoa hậu Hà Kiều Anh đặc biệt ấn tượng với BST giới hạn toàn cầu “Allure of Brocade” – sức quyến rũ của thổ cẩm. BST là câu chuyện về những đường nét truyền thống được chắt chiu một cách tinh xảo bằng kỹ thuật hiện đại. Thổ cẩm đã có mặt từ rất lâu nhưng chưa bao giờ thôi làm mê hoặc những người yêu cái đẹp; bởi sự mạnh mẽ trong màu sắc, họa tiết và khả năng biến hóa đa dạng.

Bộ sưu tập lần này, Frette chọn màu xanh lá pha vàng (acid green); và màu xanh ngọc là chủ đạo. Tác phẩm dành riêng cho sự khao khát vượt qua những tiêu chuẩn và luật lệ thông thường. “Allure of Brocade” chỉ có 99 bản trên toàn thế giới, mỗi bản được đánh số riêng.

Thông tin thêm:

Frette là thương hiệu vải dệt hàng đầu thế giới, với sản phẩm dành cho phòng ngủ là chủ đạo. Những khách hàng đầu tiên của Frette bao gồm nữ hoàng Margherita của xứ Savoy; và hơn 500 khách hàng thuộc dòng dõi quý tộc, hoàng gia khác tại Châu Âu.

Ngày nay, Frette có mặt ở những khách sạn, nhà hàng sang trọng bậc nhất. Bao gồm Mandarin Oriental Boston, Paris Ritz, London Savoy, Peninsula Hong Kong, Ritz-Carlton, Reverie Saigon…

>> Xem thêm: Thương hiệu nội thất Ý Moroso tại Eurasia Concept

 Harper’s Bazaar Việt Nam

Đừng bỏ qua:

Bình luận