Khám phá những nét mới lạ tại Triển lãm EuroSphere

Sau lần đầu tiên tổ chức vô cùng thành công tại Gem Center, Triển lãm EuroSphere đã chính thức quay lại lần thứ 2 cùng nhiều bất ngờ thú vị

hoi-cho-trien-lam-eurosphere-02

Sau lần đầu tiên tổ chức vô cùng thành công tại Gem Center; Triển lãm EuroSphere đã chính thức quay lại lần thứ 2. Ngày 5.4 vừa qua, buổi giới thiệu triển lãm đã chính thức diễn ra tại Khách sạn The Reverie Saigon. Tham dự buổi giới thiệu, có sự tham dự của Ngài Bruno Angelet – Đại Sứ, Trưởng phái đoàn Liên Minh Châu Âu tại Việt Nam; Ông Pierre-Jean Malgouyres – Chủ tịch Mạng lưới Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EVBN); Bà Trang Lê – Chủ tịch của Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam & Đại sứ danh dự của Eurosphere 2018; và Bà Delphine Rousselet – Giám Đốc Mạng lưới Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EVBN).

hoi-cho-trien-lam-eurosphere-08

Buổi giới thiệu khai mạc Triển lãm EuroSphere lần thứ 2 tại TP.HCM

>> Xem thêm: Các doanh nhân và người nổi tiếng quy tụ tại đêm tiệc EuroSphere

Năm nay, Triển lãm EuroSphere sẽ được diễn ra trong 3 ngày từ 18 đến 20.5.2018; tại Trung tâm hội nghị White Palace (Tp.HCM). Đặc biệt, triển lãm năm nay có sự tham gia của hơn 15o nhãn hàng đến từ Âu Châu; nhằm giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ đến với thị trường Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung. Đáng chú ý nhất, năm nay Triển lãm EuroSphere tập trung chú trọng vào phân khúc thực phẩm sạch. Với mong muốn nâng cao chất lượng sống và sức khỏe cho người dân Việt; EuroSphere mong muốn mang đến những sản phẩm tốt, chất lượng và cao cấp nhất từ Âu Châu.

hoi-cho-trien-lam-eurosphere-10

Bà Trang Lê – Tổng giám đốc công ty Multimedia JSC, đồng thời là người sáng lập tuần lễ thời trang VIFW phát biểu tự sự kiện khai mạc

hoi-cho-trien-lam-eurosphere-09

Từ trái sang: Ông Pierre-Jean Malgouyres, Ngài Bruno Angelet, Bà Delphine Rousselet và khách mời

Vượt ngoài khuôn khổ của một triển lãm thông thường; EuroSphere 2018 còn góp phần trở thành cầu nối kinh doanh giữa Việt Nam, Châu Âu, và các nước ASEAN. Những nhà phân phối, nhập khấu, đại lý; những nhà hoạch định chính sách của khách sạn, nhà thiết kế nội thất, truyền thông trong khu vực sẽ có cơ hội để gặp gỡ cùng các thương hiệu đến từ Châu Âu.

>> Xem thêm: 2,500 khách đã chiêm ngưỡng các sản phẩm cao cấp tại EuroSphere 2017

Năm 2017, EuroSphere đã giới thiệu sản phẩm, bộ sưu tập dịch vụ của 80 thương hiệu Châu Âu đến với Việt Nam. Bên cạnh đó, 200 cuộc họp giữa doanh nghiệp đã được thiết lập; đồng thời đón hơn 2,500 khách Việt Nam và quốc tế đến tham dự. Đến với lần triển lãm thứ hai, Triển lãm EuroSphere 2018 dự kiến chào đón 4,500 khách hàng là doanh nghiệp đến từ Việt Nam và Đông Nam Á.

hoi-cho-trien-lam-eurosphere-06

Các khách mời cùng trao đổi tại buổi giới thiệu Hôi chợ triển lãm EuroSphere lần 2

hoi-cho-trien-lam-eurosphere-13

Bà Trần Nguyễn Thiên Hương – Tổng giám đốc công ty Truyền thông Hoa Mặt Trời – đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức cho EuroSphere 2018

Triển lãm EuroSphere 2018 sẽ bắt đầu với bữa tiệc tối VIP tại Khách sạn The Reverie Saigon; vào ngày 17–5–2018. Cùng với sự đồng hành của chuỗi sự kiện Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam; tiệc tối VIP sẽ giới thiệu 3 thương hiệu thời trang Châu Âu; hai trong số ba bộ sưu tập được ra mắt lần đầu tiên tại Đông Nam Á. Xuyên suốt thời gian diễn ra sự kiện; độc giả có thể cập nhật các thông tin mới nhất về Triển lãm EuroSphere thông qua tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam; kênh bảo trợ truyền thông chính thức của EuroSphere 2018.

Harper’s Bazaar Việt Nam 

Đừng bỏ qua:

Bình luận