Trong buổi ra mắt có sự tham gia của ông Lee In Ho – General Director của công ty LG Vina Cosmetic, Chị Nguyễn Thị Thu Trang – General Manager LG Vina Cosmetic và ông Hwang Seung Jin – Senior SU:M Research Team Manager thuộc tập đoàn LG Household and Health Care, cùng nhiều khách mời là các người đẹp Hoàng Oanh, Helly Tống, ca sỹ Ái Phương, các blogger về làm đẹp và giới truyền thông, báo đài đến chia vui cùng nhãn hiệu Su:m37°.
Tại buổi ra mắt khách mời được tham quan, trải nghiệm dòng sản phẩm của Su:m37° và tham gia vẽ trang trí bình thuỷ tinh.
Su:m37° – hơi thở cho vẻ đẹp
Bắt nguồn cảm hứng từ sự kỳ diệu của quá trình lên men, Su:m37° – thương hiệu lên men tự nhiên đầu tiên tại Hàn Quốc – với triết lý nhãn hiệu sử dụng nguồn năng lượng từ 5 nguyên tố cơ bản của thiên nhiên (hơi ấm, nhịp điệu, nước, đất và không khí) vào làn da, đưa làn da trở về vẻ đẹp mộc mạc, thuần khiết và tươi trẻ nhất.
Su:m37° ra mắt ở thị trường Việt Nam với đầy đủ các dòng sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu về da với độ an toàn và lành tính cao: Nước thần hồi sinh làn da Secret Essence, Dòng chống lão hóa tái sinh da Losec, Phục hồi và cải thiện Secret Repair, Tái tạo làn da Time Energy, Trang điểm nền Air Rising, Làm sạch và tẩy trang Skin Saver và chống nắng Air Rising.
Đặc biệt, sản phẩm chủ lực đánh dấu cho lần ra mắt này chính là sản phẩm nước thần hồi sinh làn da Secret Essence chứa thành phần độc quyền Cytosis – kết tinh từ hơn 80 loại thực vật, được lên men 2 lần liên tiếp trong 365 ngày giúp các dưỡng chất được phân tách, dễ dàng hấp thụ vào da. Từ đó Secret Essence giúp chỉnh đốn gốc da khỏe, cải thiện mọi vấn đề về da, đưa làn da quay trở về vẻ đẹp thuở ban đầu.
Su:m37° chính thức có mặt tại Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tại Diamond Plaza và hệ thống tư vấn bán hàng trực tiếp của LG Vina Cosmetic trên toàn quốc.
Harper’s Bazaar Việt Nam