Vẻ đẹp đương đại Nhật Bản từ cửa hàng Shiseido mới tại Vincom Đồng Khởi

Vào ngày 27 tháng 10 năm 2017, cửa hàng Shiseido mới chính thức được ra mắt với hình ảnh trẻ hóa đầy tươi vui và năng động tại Vincom Đồng Khởi, Tp. Hồ Chí Minh.

20171105_cua_hang_shiseido_moi_01

Tọa lạc tại tầng L1, TTTM Vincom Đồng Khởi, cửa hàng Shiseido mới thu hút mọi ánh nhìn với những hình ảnh sống động và rực rỡ. Giữ lại nét đặc trưng của lối kiến trúc tối giản; tông trắng chủ đạo với điểm nhấn sọc kẻ đỏ cùng hình ảnh hoa trà biểu tượng của thương hiệu; không gian mới của Shiseido khác biệt bởi bầu không khí tươi vui, phá cách và tràn đầy cảm hứng. Các bộ sưu tập trang điểm được làm nổi bật qua lối bài trí thông minh; khơi gợi sự tò của bất kỳ ai bước ngang.

Đây là cửa hàng Shiseido mới đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế đặc biệt nhằm tôn vinh vẻ đẹp Nhật Bản đương đại; tạo điều kiện cho các cô gái thỏa sức khám phá thế giới làm đẹp qua các sản phẩm Shiseido; tìm cho mình các món đồ trang điểm yêu thích; hoặc thử nghiệm các phong cách trang điểm mới mẻ với lời tư vấn từ chuyên viên trang điểm.

Bên cạnh đó, khu chăm sóc da sẽ giúp bạn tìm hiểu sức khỏe và nhu cầu của làn da. Từ đó chọn được bí quyết riêng duy trì vẻ tươi trẻ và rạng rỡ. Một vẻ đẹp tươi tắn rạng rỡ sẽ được bắt nguồn từ một làn da khỏe mạnh từ bên trong. Do đó khu vực dành cho sản phẩm chăm sóc da luôn được Shiseido chú trọng tập trung đến.

Bên cạnh đó, Shiseido cũng giúp bạn tạo nên món quà xinh xắn và ý nghĩa cho người yêu thương; hay cung cấp 2 phòng spa theo tiêu chuẩn để phục vụ riêng cho khách hàng.

Tìm hiểu bộ sưu tập Rouge Rouge mang sắc màu nguyên bản của Shiseido tại đây

Sự kiện khai trương cửa hàng Shiseido mới còn có sự góp mặt của hai nhà thiết kế Nguyễn Hoàng Tú và Jenny Kim (Cashew). Cả hai lần lượt giới thiệu các thiết kế mới nhất, mà BST No9 của Nguyễn Hoàng Tú đến từ nguồn cảm hứng từ thiên nhiên dành cho những cô gái đương đại có chiều sâu cảm xúc, còn Harajuku của Jenny Kim gây ấn tượng với hình ảnh phá cách, nổi loạn và quyến rũ theo phong cách của phụ nữ trẻ Nhật Bản.

Chuyên gia trang điểm Tùng Châu (giữa), nhà hai nhà thiết kế Jenny Kim (trái) và Nguyễn Hoàng Tú (phải)

Chuyên gia trang điểm Tùng Châu (giữa), nhà hai nhà thiết kế Jenny Kim (trái) và Nguyễn Hoàng Tú (phải)

Nổi bật trong buổi lễ khai mạc, “phù thủy” trang điểm Tùng Châu chia sẻ xu hướng trang điểm được yêu thích trong mùa Thu Đông 2017, nhưng đặc biệt nhất là thông điệp về cái đẹp mà Shiseido muốn truyền tải qua nguồn cảm hứng do các nhà thiết kế mang đến.

Hai bộ sưu tập thể hiện phong cách Nhật Bản Đương Đại ( NTK. Nguyễn Hoàng Tú); và phong cách Harajuku ( NTK. Jenny Kim); qua bàn tay của phù thủy trang điểm Tùng Châu

Hai bộ sưu tập thể hiện phong cách Nhật Bản Đương Đại ( NTK. Nguyễn Hoàng Tú); và phong cách Harajuku ( NTK. Jenny Kim); qua bàn tay của phù thủy trang điểm Tùng Châu

Bộ sưu tập No9 của NKT Nguyễn Hoàng Tú

Bộ sưu tập No9 của NKT Nguyễn Hoàng Tú

NTK Jenny Kim cùng makeup artist Tùng Châu chia sẻ với khách mời nguồn cảm hứng thiết kế và phong cách trang điểm phá cách, đổi mới có phần nổi loạn.

NTK Jenny Kim cùng makeup artist Tùng Châu chia sẻ với khách mời nguồn cảm hứng thiết kế và phong cách trang điểm phá cách, đổi mới có phần nổi loạn.

Thông điệp về cái đẹp từ cửa hàng Shiseido mới

Hãy phá bỏ những nguyên tắc chung cũ kỹ! Mỗi phụ nữ đều có một vẻ đẹp riêng đáng được tôn vinh. Đôi khi những điểm không hoàn hảo trên gương mặt chính là vẻ đẹp rất riêng của họ. Yêu lấy vẻ đẹp vốn có; tự tin với bản thân; yêu cả những khuyết điểm và khai thác nó để trở thành điểm mạnh. Người phụ nữ xinh đẹp hơn bao giờ hết khi họ tự tin với vẻ đẹp riêng của mình. Đây chính là tinh thần vẻ đẹp Nhật Bản đương đại mà Shiseido đang hướng đến.

Kho báu không nằm trong vùng an toàn! Shiseido muốn mang đến niềm vui trong sự phá cách, đổi mới và có phần nổi loạn. Cũng với những màu sắc tinh tế và nữ tính vốn có; nhưng thông qua cách phối màu, tạo khối; bạn có thể tìm thấy phiên bản mới mẻ và trẻ trung cho chính mình.

Sự kiện khai trương cửa hàng Shiseido mới lưu lại cảm xúc ấn tượng với màn trình diễn DJ sôi động và hình ảnh những cô gái trẻ trong phong cách trang điểm trẻ trung và ấn tượng lấy cảm hứng từ vẻ đẹp đương đại Nhật. Tham dự sự kiện có ông Isao Shirasuka, Giám đốc Shiseido Việt Nam; và khách mời từ các tạp chí thời trang, phong cách sống.

Địa chỉ cửa hàng:

Cửa hàng Shiseido – L1, Vincom Đồng Khởi.

72 Lê Thánh Tôn, quận 1, Tp.HCM

ĐT: 028. 3822 6604

Giờ mở cửa: 9:30 – 22:00

Harper’s Bazaar Việt Nam

Đừng bỏ qua:

Bình luận