Tác phẩm phim ngắn của thương hiệu Louis Vuitton khai thác những khoảnh khắc và cảm xúc trong hành trình cuộc đời của một người phụ nữ. Từ đó, bộ phim phản ánh tinh thần du lịch và đam mê. Đây là những giá trị cốt lõi của thương hiệu Louis Vuitton. Phong cảnh trong từng khung hình liên tiếp thay đổi, gợi lên sự tương phản tính cách của các loại nước hoa đặc biệt trong bộ sưu tập nước hoa thương hiệu Louis Vuitton. Nhân vật chính thứ hai trong đoạn phim chính là chai nước hoa Attrape-Rêves.
Attrape-Rêves, thành viên mới nhất trong bộ sưu tập nước hoa thương hiệu Louis Vuitton
Attrape-Rêves chính là từ tiếng Pháp của “Dreamcatcher” – vòng bắt giấc mơ. Đúng như tên gọi, Attrape-Rêves tượng trưng cho chuyến hành trình giữa mơ và thực.
Cuộc phiêu lưu đến những chân trời xa xôi sẽ cho ta thấy những điều huyền diệu. Những vầng cực quang trên sa mạc dung nham. Đám mây đom đóm đang bay trong khu rừng nhiệt đới. Cơn mưa sao băng trút xuống biển. Chúng chỉ là những khoảnh khắc thoáng qua. Nhưng chúng ta sẽ khắc ghi mãi mãi.
Bậc thầy nước hoa của Louis Vuitton, Jacques Cavallier Belletrud, đã bị mê hoặc bởi cảm xúc này. Nó đã truyền cảm hứng cho ông về một mùi hương hấp dẫn. Từ đó, Attrape-Rêves ra đời. Đây là một loại nước hoa khuấy động các giác quan và gợi nhớ những kỷ niệm trong tim mỗi người.
Nước hoa Attrape-Rêves hiện đang bày bán tại các cửa hàng Louis Vuitton toàn quốc.
Harper’s Bazaar Việt Nam