Xuất phát từ một doanh nghiệp thuần Việt, HNOSS ban đầu chỉ chuyên sâu về sản xuất và phân phối hàng hóa đơn thuần. Sau 9 năm hoạt động và phát triển không ngừng; giờ đây cái tên HNOSS đã tạo được chỗ đứng vững vàng trong lòng khách hàng thân thuộc.
Thương hiệu HNOSS – Cái tên bắt nguồn từ thần thoại
Trong thần thoại Bắc Âu, Hnoss là một trong hai người con gái của nữ thần Freyja và thần Ódr. Tương truyền rằng nàng đẹp đến mức tất cả những gì đẹp đẽ và quý giá nhất trên thế giới đều được đặt theo tên nàng. Có người gọi Hnoss là “trân châu” hay “ngọc quý”; và đó là điều mà đội ngũ đứng đằng sau thương hiệu muốn gửi gắm đến phái đẹp Việt.
Nhắc đến HNOSS là nhắc đến những thiết kế chú trọng sự thanh lịch; hiện đại nhưng không kém phần nữ tính. Phụ nữ yêu thương hiệu HNOSS cũng bởi lẽ đó. Lấy cảm hứng từ con người, từ phom dáng của người phụ nữ Á Đông; vốn mềm mại, duyên dáng, HNOSS kết hợp trong từng thiết kế cuộc sống; tính cách và trải nghiệm riêng biệt của mỗi khách hàng. Cũng chính vì luôn xoay quanh con người mà các chi tiết trên một bộ trang phục HNOSS luôn lấy tính ứng dụng làm trọng điểm. Chúng được thiết kế sao cho khi phụ nữ mặc lên người; chúng không chỉ còn là quần áo, mà còn mang đến sự giải phóng cho cơ thể.
Vẻ đẹp nguyên bản của denim
Vốn sử dụng nhiều chất liệu đa dạng, từ vải bố, xô, kate mát mẻ, cho đến voan, lụa mong manh… HNOSS luôn hướng đến sự đổi mới. Thương hiệu không chỉ vận dụng những chất liệu mang tính thị trường; mà còn khám phá nhiều loại vải nhập khẩu độc đáo. Phương châm kinh doanh của thương hiệu HNOSS thoạt nghe có vẻ đơn giản; “Chỉ đẹp thôi chưa đủ, còn phải khiến khách hàng thoải mái và tự tin nhất”; nhưng tôn chỉ đó là thứ đã giúp thương hiệu tồn tại trên thị trường hơn 10 năm qua.
Bộ sưu tập mới nhất của Hnoss
Đến với Harper’s Bazaar số tháng 11, HNOSS giới thiệu bộ sưu tập (BST) quay về vẻ đẹp nguyên bản của denim. BST không quá cầu kỳ trong thiết kế mà xoay quanh cách xử lý chất liệu; màu sắc và phom dáng. Minimalism luôn là thế mạnh của thương hiệu HNOSS khi các thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng; mục đích và phong cách sống. Tông màu xanh đặc trưng của chất liệu denim/jeans được ưu ái toàn diện; xử lý trên nền chất liệu dày dặn, chắc chắn nhưng vô cùng thân thiện với làn da.
Từ chiếc quần skinny, áo khoác, quần short cho đến kiểu chân váy dài, ngắn; phom dáng trang phục luôn ôm sát cơ thể với độ co dãn tốt; mang đến sự thoải mái tối đa kể cả khi vận động mạnh. Không hào nhoáng như các loại chất liệu đắt tiền; denim mang đến vẻ đẹp mộc mạc và đầy chân thật. Cách lựa chọn thông minh cũng là yếu tố khiến trang phục HNOSS có giá thành rất phù hợp với túi tiền của người Việt.
Bài: Vân Anh
Tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam số tháng 11/2017