Tiểu sử
Tory Burch, người từng là nhân viên marketing của Harper’s Bazaar Mỹ, Vera Wang, Polo Ralph Lauren và Loewe, bây giờ đã là một nữ tỷ phú nổi tiếng vì thương hiệu mang tên mình.
Cô bắt đầu thương hiệu TRB by Tory Burch, bây giờ đổi tên thành Tory Burch, năm 2004. Ngoài việc có trong tay hơn 100 cửa hàng riêng trên toàn thế giới, Tory Burch có sản phẩm được bày bán tại hơn 1.000 cửa hàng khắp thế giới như Saks Fifth Avenue, Neiman Marcus.
Phong cách thời trang của Tory Burch được diễn tả là preppy-boho, hướng về những trang phục dễ mặc, không kén dáng và phụ hợp với mọi tình huống. Thương hiệu Tory Burch được nhận dạng với logo có hai chữ T đấu lưng lại với nhau.
Sản phẩm gây tiếng vang nhất của Tory Burch là những đôi giày ballet bằng da mềm và có đủ màu sắc, trị giá 200 đô-la Mỹ, được đặt tên theo người mẹ Reva của cô.
Tory Burch trở thành một nữ tỷ phú sau khi thương hiệu Tory Burch thu về doanh thu hơn 800 triệu đô-la Mỹ trong 2013. Hiện tại thương hiệu Tory Burch vẫn chưa được niêm yết trên sàn chứng khoán. Nếu Tory Burch chấp nhận phát hành cổ phiếu, IPO có thể sẽ mang lại cho cô thêm một khoản lợi nhuận khổng lồ.
Tory Burch tại nhà riêng ở Manhattan, New York, Mỹ
Đọc nhanh
ĐÔI NÉT VỀ TORY BURCH
Họ tên: Tory Robinson, theo họ chồng Burch
Sinh nhật: 17–06–1966
Cư trú: New York, Mỹ
Nghề nghiệp: Nhà thiết kế, doanh nhân
Thương hiệu: Tory Burch
Học vấn: Tốt nghiệp cử nhân đại học Pennsylvania, khóa lịch sử mỹ thuật
Tình trạng hôn nhân: Ly hôn, hiện có 3 người con
Tài sản: 1 tỷ đô-la Mỹ, tính đến tháng 03–2014