Bộ sưu tập Thu Đông năm nay của Đỗ Mạnh Cường mang tên Love, chủ đề tình yêu với họa tiết trái tim tràn ngập. Tình yêu mà Đỗ Mạnh Cường muốn chuyển tải trong bộ sưu tập là tình yêu không có rào cản nào của tuổi tác, nhan sắc, địa vị lẫn giới tính.
Sau hoạ tiết Butterfly những cánh bướn cuối thu 2013, những đường kẻ sọc của Sea of Memory 2014 hay gần nhất là hoạ tiết hoa hồng trong La Vie En Rose vừa được trình làng trên đất Mỹ hồi tháng 6 vừa qua, Đỗ Mạnh Cường hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên trào lưu, xu hướng mới với hoạ tiết trái tim – biểu tượng vĩnh cửu của tình yêu.
Đỗ Mạnh Cường phải mất 6 tháng để chuẩn bị cho bộ sưu tập này. Đến giờ phút này tất cả các công tác chuẩn bị của show diễn đã và đang hoàn thành để chuẩn bị ra mắt công chúng tại Hà Nội. Trước đó Đỗ Mạnh Cường đã hé lộ một trong những mẫu thiết kế đầu tiên của bộ sưu tập Love và được công chúng yên thời trang đón nhận và tán thưởng.
Với quy mô hơn 1000 khách mời là những khách hàng VIP thân thiết, những doanh nhân thành đạt, những ngôi sao giải trí, những người yêu thời trang, Love là chương trình thời trang & nghệ thuật hứa hẹn sẽ là một trong những sự kiện tâm điểm của tháng 12.
Chương trình sẽ diễn ra trên Sân Vận Động (Quần Ngựa Stadium) vào lúc 7 giờ tối, thứ Sáu ngày 11-12-2015.
Harper’s Bazaar Việt Nam là một trong những đối tác truyền thông chính của chương trình
Harper’s Bazaar