Tháng 11-2014, Kendall Jenner đã trúng hợp đồng quảng cáo với thương hiệu mỹ phẩm Estée Lauder. Mới đây nhất, hãng này đã tung video quảng cáo đầu tiên của Kendall cho sản phẩm Little Black Primer. Đây là một loại tinh chất lót dùng để chải mi trước hoặc sau lớp mascara thông thường để giữ cho mi cong lâu hơn, dày hơn.
Việc chọn người mẫu 19 tuổi làm gương mặt đại diện mới nằm trong kế hoạch thu hút đối tượng tiêu dùng trẻ của Estée Lauder. Trong video, cô người mẫu trẻ trông còn hơi “đơ”, chưa tự nhiên lắm trong cách tạo dáng. Tuy nhiên, vẻ trẻ trung của nàng đã phần nào đạt được yêu cầu của thương hiệu.
Chưa dừng lại ở đó, Kendall còn trở thành người mẫu yêu thích mới của ông hoàng tóc bạc Karl Lagerfeld. Không chỉ xuất hiện trong các show của Chanel ngay từ năm đầu tiên đặt chân vào làng người mẫu, Kendall còn được Karl ưu ái chọn làm gương mặt quảng cáo cho thương hiệu riêng mang tên ông.
Em gái Kim Kardashian đã xuất hiện khác lạ với tóc mái ngang trong chiến dịch quảng cáo phụ kiện Xuân Hè 2015 của thương hiệu Karl Lagerfeld. Cô diễn cặp với nam người mẫu trẻ triển vọng Baptiste Giabiconi, cũng là một gương mặt yêu thích của Karl Lagerfeld. Trong quảng cáo này, diễn xuất của Kendall Jenner có phần khá hơn quảng cáo trên, có lẽ cũng nhờ những phụ kiện đầy màu sắc nổi bật đã phần nào thu hút sự chú ý trên nền người mẫu trắng đen.
Kendall Jenner là một trong những người mẫu có lượng fan theo dõi nhiều nhất trên Instagram và các mạng xã hội. Việc liên tục xuất hiện trong nhiều quảng cáo vừa có lợi cho thương hiệu vừa giúp tên tuổi của cô ngày càng trở nên “hot” hơn.
Theo: fashionista.com