Jennie đóng vai trò đặc biệt tại sự kiện quảng bá album tại Hàn của Billie Eilish

Người hâm mộ âm nhạc toàn cầu đang rất háo hức về lịch trình quảng bá album mới tại Hàn Quốc của Billie Eilish, có sự góp mặt của nghệ sĩ hàng đầu của Kpop là Jennie và Zico.

Ảnh: Spotify

Sau hơn một tháng khiến người yêu nhạc toàn cầu thổn thức với album phòng thu thứ ba Hit Me Hard and Soft, Billie Eilish đã có chuyến “Hàn tiến” đầu tiên nhằm quảng bá cho album của cô tại xứ sở kim chi.

Vào ngày 18 vừa qua, ngôi sao nhạc pop đã hợp tác cùng nên tảng Spotify tổ chức sự kiện nghe nhạc (listening session) tại nhà hát Ánh sáng (Theatre des Lumieres) ở quận Gwangjin, Seoul. Đây là sự kiện nghe nhạc đầu tiên mà Spotify tổ chức tại Hàn Quốc và là sự kiện nghe nhạc thứ hai của Billie Eilish sau lần đầu tiên được tổ chức tại Trung tâm nghệ thuật Lightroom ở London vào tháng 5 vừa qua.

Jennie và Billie Eilish thể hiện tình bạn thân thiết

Billie Eilish

Ảnh: Spotify

Tại sự kiện, Billie Eilish không chỉ chia sẻ quá trình sáng tác, trình diễn các ca khúc mà còn đưa người xem đắm chìm vào trải nghiệm nghe nhạc và hiểu rõ hơn về album. Đặc biệt hơn, sự kiện còn khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích khi có màn góp mặt của Jennie trong vai trò MC.

Jennie đã chào tất cả các khán giả bằng chia sẻ hào hứng: “Là một người hâm mộ thực sự yêu quý Billie, hôm nay tôi đã đích thân đến đây để phỏng vấn cô ấy”. Hai ngôi sao đã trao nhau cái ôm ấm áp khi gặp mặt và Jennie đã thẳng thắn bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với âm nhạc của nữ ca sĩ đoạt giải Grammy.

Trong vai trò MC, thành viên BLACKPINK với vốn tiếng Anh lưu loát đã dẫn dắt sự kiện nghe nhạc của Billie Eilish một cách chuyên nghiệp. Jennie đã giúp người hâm mộ khám phá nhiều sở thích cá nhân của Billie Eilish, đồng thời không quên giới thiệu đến ngôi sao người Mỹ những món ăn nổi tiếng của Hàn Quốc.

Màn tương tác thân thiết của Billie Eilish và Jennie được chia sẻ viral trên các nền tảng mạng xã hội. Ảnh: Spotify

Màn tương tác của cả hai đã nhanh chóng gây viral trên mạng xã hội bởi. Bởi hiếm khi công chúng thấy hai ngôi sao hàng đầu lại chia sẻ chung một sân khấu đầy thân mật như vậy. Về phía Hàn Quốc, cư dân mạng bất ngờ khi thấy vòng bạn bè của Jennie thật sự rộng. Nữ rapper BLACKPINK ít khi khoe các mối quan hệ của mình lên mạng xã hội.

Về cá nhân Billie Eilish, nữ ca sỹ người Mỹ đã gặp gỡ BLACKPINK vào năm 2019. Không có gì ngạc nhiên khi giọng ca Ocean Eyes đã liên hệ với Jennie trong chuyến đi quảng bá đầu tiên ở Hàn Quốc.

Ảnh: Spotify

Billie tích cực tham gia các hoạt động giải trí ở Hàn Quốc

Ngoài việc quảng bá album mới cùng Jennie, Billie Eilish còn xuất hiện trên truyền hình quốc gia tại Hàn Quốc. Cô dự kiến sẽ ghi hình chương trình You Quiz on the Block, trò chuyện cùng với MC Yoo Jae-suk và Jo Se-ho.

Trước đó, nữ ca sĩ người Mỹ đã ghi hình một tập của The Season: Zico’s Artist của nam rapper Zico, dự kiến phát sóng vào ngày 21 tháng 6. Trong loạt ảnh được chia sẻ từ hậu trường, Zico cũng đã đăng tải khoảnh khắc selfie khung hình với Billie Eilish.

Quyết định quảng bá album ở xứ sở kim chi của Billie Eilish được xem là không theo thông lệ. Các nghệ sỹ US-UK thường chỉ thực hiện hoạt động quảng bá tại Mỹ, và một số quốc gia châu Âu. Trong khi đó, các nghệ sỹ Kpop lại được khen ngợi nhiệt liệt nếu thành công quảng bá âm nhạc ở thị trường Bắc Mỹ. Vì lẽ đó, hoạt động của Billie ở Hàn Quốc đã khiến người yêu nhạc ở xứ sở kim chi không khỏi vui mừng và khen ngợi sự táo bạo trong suy nghĩ của cô.

Billie Eilish

Ảnh: Spotify

Album phòng thu thứ ba Hit Me Hard and Soft của Eilish bao gồm mười bài hát, trong đó có ca khúc chủ đề SkinnyChihiro, được lấy cảm hứng từ phim hoạt hình nổi tiếng Nhật Bản Spirited Away. Trong sự nghiệp âm nhạc, Billie Eilish từng mang về 5 giải Grammy ở các hạng mục chính bao gồm Album của nămBản thu âm của năm tại lễ trao giải Grammy lần thứ 62 vào năm 2020 cho album phòng thu đầu tay When We All Fall Asleep, Where Do We Go?.

Ảnh: Spotify

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí Thời trang Harpper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm