Zendaya mặc thiết kế Công Trí lên quảng cáo toàn cầu của Bulgari

Ngôi sao Spiderman Zendaya diện thiết kế của nhà mốt CONG TRI trong chiến dịch quảng cáo lớn đầu năm 2022 của Bulgari

Lần đầu tiên, một thương hiệu thời trang Việt Nam xuất hiện cùng thương hiệu nữ trang quốc tế trong một chiến dịch toàn cầu; khi “bạn gái người nhện” Zendaya mặc trang phục Công Trí lên chiến dịch Unexpected Wonders của Bulgari.

Trong bộ phim ngắn do đạo diễn đoạt giải Oscar Paolo Sorrentino quay tại Rome, Ý, Zendaya xuất hiện trong một bộ cánh đen tuyền. Thiết kế đến từ BST CONG TRI Xuân Hè 2022.

Mẫu bodysuit màu đen tuyền có với điểm nhấn nằm ở phần cổ khoét sâu, khoe khéo khuôn cổ thanh mảnh và gợi cảm của phái đẹp. Phần trên phối giữa vải tơ và lụa tơ tằm satin lột tả vẻ bay bổng của phái đẹp; phần thân dưới được làm từ chất liệu lụa faille đứng phom, tôn vinh đôi chân của người phụ nữ.

Đặc biệt, bodysuit của Công Trí có tay áo phồng trông giống như áo kỵ sỹ, rất “đúng chủ đề” với chiếc vòng đeo cổ Bulgari phom dáng Trung Cổ mà Zendaya đeo.

Trong góc máy duy mỹ đậm ngôn ngữ điện ảnh, Zendaya thể hiện những động tác nhảy phóng khoáng, tự do, thể hiện vẻ đẹp của bộ trang phục. Phần cánh tay bằng vải tơ bồng bềnh, xuyên thấu, mang đến cảm giác lãng mạn và đầy tính nữ.

Tính đến hiện nay, số lượng sao quốc tế mặc trang phục của nhà thiết kế Công Trí đã lên đến hàng trăm. Từ Beyoncé, Miley Cyrus, Demi Lovato, Katy Perry, và bây giờ là Zendaya – được xem là một trong những ngôi sao Hollywood trẻ có tầm ảnh hưởng thời trang nhất hiện nay – cho thấy sức ảnh hưởng của thương hiệu thời trang Việt Nam CONG TRI đến với giới nghệ thuật quốc tế.

Mẫu thiết kế số 44 được giới thiệu trong buổi diễn thời trang CONG TRI Xuân Hè 2022 tại flagship CONG TRI Đồng Khởi hồi tháng Mười hai năm 2021

Ảnh: Bulgari
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm