Whoolala, ứng dụng thời trang đẳng cấp chính thức có mặt tại Việt Nam

Với thông điệp “Be a fashionista with Whoolala!”, buổi Grand Opening của Whoolala đã diễn ra Trung tâm hội nghị Gem Center, TP.HCM vào ngày 2/6 vừa qua.

Whoolala được thành lập năm 2015, bởi 2 nhà sáng lập Steve Murray đến từ Anh và Lukas Hlavac đến từ Cộng hòa Séc. Đây là một trong những công ty thương mại điện tử WFOE đầu tiên tại Hong Kong, Trung Quốc và nhiều nước khác trong khu vực.

Whoolala là ứng dụng mua sắm riêng biệt dành cho những người thích sản phẩm hàng hiệu; giúp họ mua hàng chính hãng trong thời gian nhanh nhất với chi phí nhỏ nhất. Ứng dụng mua sắm thời trang online này có lợi thế cạnh tranh là lựa chọn những thương hiệu mang phong cách và xu hướng riêng, các thiết kế tập trung vào sự độc đáo, phá cách.

20180607-whoolala-02

Các sản phẩm của Whoolala tập trung vào sự độc đáo, phá cách.

Các sản phẩm của Whoolala tập trung vào sự độc đáo, phá cách.

Bên cạnh đó, Whoolala cũng liên tục kết nối với hơn 200 thương hiệu thời trang tại thị trường Châu Á, cung cấp cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn hơn, như những thương hiệu độc quyền từ chính hãng thời trang nổi tiếng từ Hàn Quốc (Eyeye, Salad Bow, Munge); Thái Lan ( Oyster, Coralist); Hồng Kong (Zijue, Ogulee, Ourhour).

20180607-whoolala-05

20180607-whoolala-06

"<yoastmark

Từ những bộ Street Style Eyeye phá cách; Salad bow thời thượng; đến Munge nhẹ nhàng; Coralist quyến rũ; Oyster thanh lịch… Tất cả sản phẩm đã được kết hợp lại, biến Whoolala thành trung tâm thời trang của giới mộ điệu.

20180607-whoolala-04

Đọc thêm: Từ khi nào thời trang nhanh được gọi là thời trang?

Whoolala: mang đến xu hướng chỉ bằng một lần chạm nhẹ

Điều đặc biệt nhất ở Whoolala chính là việc tạo điều kiện cho các nhà thiết kế Châu Á tự tạo cửa hàng trực tuyến; thỏa sức sáng tạo và đăng tải những thiết kế hàng đầu của mình lên trung tâm thời trang Whoolala.

Bên cạnh những trải nghiệm về thời trang; Whoolala còn mang lại cho khách hàng những dịch vụ hơn cả mong đợi; với giá cả hợp lí; dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh gọn.

20180607-whoolala-08

Phát triển tại thị trường Việt Nam, Whoolala hướng tới mục tiêu trở thành kênh thương mại điện tử hàng đầu về dòng thời trang thiết kế (local design) tại Việt Nam cũng như toàn Châu Á, định hình nên một nền công nghiệp thời trang đầy phong cách.

20180607-whoolala-09

Để trải nghiệm nhiều hơn, bạn có thể down app Whoolala tại đây.

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm