TOMMY HILFIGER VÀ MERCEDES KẾT HỢP RA MẮT BỘ SƯU TẬP MỚI DÀNH CHO NAM

Tommy Hilfiger kết hợp cùng Mercedes-Benz cho ra mắt bộ sưu tập thứ 3: TommyXMercedes-Benz Capsule

 

Tommy Hilfiger vừa thông báo ra mắt bộ sưu tập mới mang tên: Tommy x Mercedes-Benz Capsule. Đây là bộ sưu tập dành cho nam trong lần thứ 3 kết hợp cùng với Mercedes-Benz.

Khi di sản thời trang kết hợp với sáng chế của nhà vô địch giải đua Công thức 1

Bộ sưu tập được xây dựng dựa trên mối quan hệ đối tác chiến lược nhiều năm giữa Tommy Hilfiger với đội đua Công thức 1  (F1) Mercedes-AMG Petronas. Pha trộn giữa di sản thời trang phong cách sportswear nước Mỹ kết hợp với những sáng chế chuyên môn của nhà vô địch 6 lần giải đua Công thức 1 thế giới. Tommy x Mercedes-Benz Capsule ra mắt toàn cầu vào ngày 2 tháng 3 năm 2020.

Bộ sưu tập đặc biệt này tôn vinh chất lượng tay nghề, những thiết kế bền bỉ và giá trị của sự đổi mới. Chiến dịch quảng cáo có sự tham gia của hai người mẫu nổi tiếng Kit Butler và Patrick Nodanche. Họ thật nổi bật khi đứng bên chiếc xe G-63 Mercedes-AMG.

Nổi bật với phong cách vượt thời gian

Bộ sưu tập Tommy x Mercedes-Benz Capsule gồm những trang phục có tính ứng dụng cao, như quần chino, áo khoác bomber, áo khoác parka. Tất cả các thiết kế đều được nâng cấp yếu tố kỹ thuật và độ tinh xảo.

Những chiếc áo phông được xử lý bằng công nghệ TH Cool, Cụ thể như miDori® bioWick có tính năng hút ẩm và làm khô nhanh. Trong khi hỗn hợp cotton và Sorona® mang lại cảm giác mềm mại cho những chiếc áo sweater.

Bảng màu đỏ, trắng và màu xanh thủy thủ được mở rộng với màu xám và lam nhạt. Lá cờ biểu tượng Tommy Hilfiger và logo Tristar Mercedes-Benz được kết hợp tinh tế. Dải màu logo đặc trưng của Tommy Hilfiger tối giản chạy viền xuyên suốt phần tà áo và cổ tay. Trong khi đó logo Tristar của Mercedes-Benz màu xanh dương được thêm thắt ngẫu nhiên trên chiếc áo khoác cổ điển. Đây là bộ sưu tập thanh lịch và tinh tế dành cho quý ông Tommy hiện đại.

Từ năm 2018, Tommy Hilfiger trở thành đối tác thời trang chính thức của Đội đua Công thức 1 Mercedes-AMG Petronas. Các BST được thiết kế dựa trên di sản thời trang và kinh nghiệm của một nhà tài trợ thể thao mà Tommy Hilfiger đã nắm giữ kể khi thành lập thương hiệu. Sự hợp tác với đội đua Công thứ 1 hàng đầu thế giới nhấn mạnh tầm nhìn của Tommy Hilfiger. Thương hiệu tiếp tục nâng cao và mở rộng tại các thị trường trọng điểm cho phân khúc người tiêu dùng mới.

Khám phá BST TommyXMercedes-Benz Capsule tại

TP. HCM
TOMMY HILFIGER TAKASHIMAYA

HÀ NỘI
TOMMY HILFIGER TRÀNG TIỀN
TOMMY HILFIGER LOTTE

Harper’s Bazaar Việt Nam 

Đừng bỏ qua