Tinh thần Berlin trong chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2016 của Gucci

Hãng Gucci vừa tung ra những hình ảnh quảng cáo mới cho chiến dịch Xuân Hè 2016, vẫn với cảm hứng retro đậm nét trong phong cách thiết kế của giám đốc sáng tạo Alessandro Michele

Mỗi mùa, Gucci đưa giới mộ điệu đến một thành phố khác nhau, tạo nên mối dây liên kết giữa các chiến dịch thông qua từng bộ sưu tập mới. Tiếp nối câu chuyện của chiến dịch Thu Đông 2015 trước đó, nơi Gucci bắt đầu chuyến hành trính từ đường phố Los Angeles, mùa Xuân Hè 2016 này nhà mốt dẫn dắt giới mộ điệu du hành đến Châu Âu, cụ thể là nước Đức. Lấy cảm hứng từ ngôn ngữ hình ảnh và tinh thần thẩm mỹ của văn hóa pop thập niên 1980 ở Đức, câu chuyện của Gucci mùa Xuân Hè 2016 diễn ra ở thành phố lớn nhất nước Đức, Berlin.

Bạn sẽ bắt gặp khung cảnh thành phố Berlin làm nền cho các người mẫu, từ sân thượng đến trạm xe buýt, cầu thang dưới trạm tàu điện ngầm hay bên trong cửa hàng bách hóa. Sự giao thoa giữa nét hiện đại và cũ kỹ, tinh thần lãng mạn của trang phục đối lập với khung cảnh thô nguyên – ví như nội thất của một toilet công cộng hay một câu lạc bộ đêm, tất cả làm nên cảm giác lãng đãng, tự do trong cuộc sống hoang lạc về đêm của những người trẻ thành thị. Có cả một chút mộng mị, mơ hồ siêu thực trong không gian ở những bức ảnh khi người mẫu ôm một chú công lướt trên ván trượt. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh qua ống kính của nhiếp ảnh gia Glen Luchford – người cộng tác quen thuộc của Gucci trong các chiến dịch trước.

GUCCI_SPRING-CAMPAIGN-2016-3GUCCI_SPRING-CAMPAIGN-2016-3

GUCCI_SPRING-CAMPAIGN-2016-1 GUCCI_SPRING-CAMPAIGN-2016-2 GUCCI_SPRING-CAMPAIGN-2016-4 GUCCI_SPRING-CAMPAIGN-2016-5 GUCCI_SPRING-CAMPAIGN-2016-6 GUCCI_SPRING-CAMPAIGN-2016-7

 Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm