Thương hiệu Levi’s gây rung động thế giới với chiến dịch “I Shape My World”

Năm nay, nhãn hàng Levi’s chính thức phát động chiến dịch toàn cầu “I Shape My World”. Chiến dịch nhằm tôn vinh và đề cao những người phụ nữ mạnh mẽ, nghị lực.

Tháng 3 là thời gian cả thế giới dành sự trân trọng đến tiếng nói của những người phụ nữ. Năm nay, thương hiệu Levi’s chính thức phát động chiến dịch toàn cầu “I Shape My World”. Chiến dịch nhằm tôn vinh và đề cao những người phụ nữ mạnh mẽ, nghị lực. Họ đã vượt qua mọi rào cản, thử thách, để định hình nên thế giới của riêng mình.

Chiến dịch I Shape My World

“I Shape My World” bắt nguồn từ Ấn Độ vào năm 2017. Sau đó chiến dịch được chọn làm hoạt động thường niên toàn cầu của thương hiệu Levi’s.

Theo bà Jennifer, Giám đốc Marketing LS&Co: “Chúng tôi cảm thấy tự hào và đầy cảm hứng khi chiến dịch bắt đầu tại Ấn Độ cách đây hai năm. Giờ đây, chúng tôi đã mang nó lên một tầm cao mới. Chúng tôi lan truyền để nó trở thành một trong những chiến dịch của Levi’s trên toàn cầu.”. Năm nay, Levi’s sẽ thực hiện trên 10 quốc gia. Chiến dịch bao gồm các nhà hoạt động xã hội và nhiều nghệ sĩ. Cách này hay cách khác, họ đều đang thay đổi thế giới bằng tiếng nói của họ.

Mục tiêu chính của chiến dịch là đề cao tinh thần của người phụ nữ. Mỗi câu chuyện kể về những cô gái đang nỗ lực hết mình để thay đổi những định kiến. Hành động của họ có thể mang tính toàn cầu. Cũng có thể đơn thuần xảy ra trong khu vực sống nhỏ bé. Tất cả đều giống nhau ở chỗ họ tìm cách thay đổi những quan niệm vốn không được chấp nhận trong thế giới của họ.

Năm 2019, chiến dịch“I Shape My World” cộng tác hơn 40 phụ nữ ở nhiều quốc gia. Bắt đầu từ Ấn Độ, chiến dịch lan sang Mexico, Nga, Thái Land, Mỹ, Vietnam và nhiều nơi khác.

Đại diện Việt Nam gồm HariWon, Vũ Cát Tường và Gill Nguyễn. Mỗi người có xuất phát điểm khác nhau, nhưng đều mạnh mẽ trong câu chuyện riêng của mình.

Ca sỹ Vũ Cát Tường

Gill Nguyễn

Hari Won

Nên biết thêm gì về thương hiệu Levi’s?

Levi’s luôn lan toả nhiều thông điệp nhân văn về người phụ nữ. Không chỉ đưa ra những sản phẩm tôn vóc dáng của người phụ nữ, thương hiệu còn quan tâm đến vẻ đẹp tâm hồn.

Dòng sản phẩm chính của chiến dịch lần này là Levi’s® Shaping Jeans. Levi’s lựa chọn Shaping Jeans nhằm nhấn mạnh ý nghĩa của từ “Shape”. Nó định hình thế giới của riêng bạn. Phụ nữ đẹp là người tự tin với ngoại hình và trái tim của mình. Ứng với tên gọi, các mẫu thiết kế của Shaping Jeans giúp tạo đường nét cơ thể hài hòa. Mỗi chiếc quần Shaping giúp giấu đi phần bụng, làm đầy đặn vòng 3 của người mặc. Sản phẩm cũng giúp đôi chân của bạn trông thon dài hơn.

thuonghieulevis-1

Các đại diện của chiến dịch ” I Shape My World” trên thế giới

Thông qua chiến dịch“I Shape My World”, thương hiệu Levi’s hy vọng góp phần giúp phụ nữ  vươn lên xây dựng thế giới quan mạnh mẽ của chính mình.

>>> Xem thêm: CÔ GÁI THANH HÓA ĐĂNG QUANG HOA HẬU ÁO DÀI VIỆT NAM 2019

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm