Thương hiệu Gucci tung chiến dịch quảng cáo “3 Chú Heo Con” trước thềm Tết Nguyên đán 2019

Sau thành công của bộ ảnh đậm chất nghệ thuật năm 2018 với sự xuất hiện của nhiều giống chó danh tiếng Frenchie, Saint Bernard… Gucci tiếp tục mang đến những hình ảnh ấn tượng dành cho dịp Tết Nguyên đán 2019

Trước thềm Tết Nguyên đán, thương hiệu Gucci giới thiệu BST mang hình ảnh chú heo con  với 36 thiết kế quần áo; phụ kiện; nước hoa dành cho nam và nữ với điểm nhấn là hoạ tiết chú heo độc đáo. BST được gợi cảm hứng từ bộ phim Three Little Pigs (Ba chú heo con); từng được hãng Walt Disney ra mắt vào năm 1933.

Từ hình ảnh hoạt hoạ của Tây phương; thương hiệu Gucci đã tạo nên cú hồi sinh ngoạn mục khi truyền tải vào BST chào đón Tết cổ truyền của người phương Đông. Xuất hiện xuyên suốt trên các mẫu đồng hồ; nón hoặc giày sneaker là hình ảnh nguyên bản của các chú heo nổi bật trên hoạ tiết monogram GG Supreme.  Bên cạnh đó, chi tiết con giáp của năm 2019 còn được Gucci lồng ghép vào những thiết kế như áo pajama màu sắc rực rỡ; áo phông hoặc các kiểu cardigan dáng dài.

Hoạ tiết Ba chú heo con được lồng ghép ý nhị vào các thiết kế trang phục và phụ kiện

BST tiếp tục sử dụng những item quen thuộc từng xuất hiện ở các mùa trước của Gucci

6012019-thuong-hieu-gucci-3-chu-heo-con-3

Dòng nước hoa nổi tiếng của Gucci – Bloom cũng xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo mới dành cho dịp Tết nguyên đán 2019

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Frank Lebon; tái hiện cuộc sống xa hoa của giới thượng lưu New York những năm 60. Sự giao thoa văn hoá Đông – Tây không chỉ được thể hiện thông qua các trang phục; mà dàn người mẫu đa quốc tịch góp mặt cũng tạo nên nét ấn tượng cho BST.

>>> Xem thêm: Các sao chất lừ trong sự kiện Gucci Gothic

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm