Tai nghe thời trang: Những tạo vật đẹp đẽ của Balmain và Beats

Trong kỷ nguyên số, sự kết hợp giữa thời trang và công nghệ không còn là điều gì xa lạ. Đồng hồ thông minh của Louis Vuitton hay máy theo dõi sức khoẻ của Michael Kors là ví dụ điển hình. Và sự kết hợp giữa Balmain và Beats by Dr. Dre cũng nằm trong số đó.

Mới đây, Beats đã trình làng 2 mẫu tai nghe mới đến từ nhà mốt nước Pháp – Safari, với các chi tiết vàng trên nền da tan; và Khaki, với các chi tiết vàng trên nền da xanh quân đội. Đây thực chất là hai thiết kế trên sản phẩm tai nghe over-ear Studio Wireless, và earbuds Powerbeats3 Wireless. Trong đó, phần tai nghe cũng được làm từ da lộn mạ logo vàng của Balmain.

20172407 tai nghe 01

20172407-tai-nghe-02

Balmain x Beats: Thời trang trong thời đại kỹ thuật số

Trước sự kết hợp hoàn hảo trên, Giám đốc Sáng tạo Balmain – ông Olivier Rousteing cho biết: “Việc được nhìn thấy âm nhạc và thời trang hoàn toàn hoà quyện đơn giản đã phản ánh cách mà thế hệ chúng ta đang trưởng thành. Chúng ta không thể tạo nên thứ gì đặc biệt mà không kết hợp với một bên nào khác”.

Với lần hợp tác này, nhà mốt nước Pháp đã chính thức theo dấu Fendi và Alezander Wang; khi kết hợp với Beats để cho ra đời mẫu tai nghe mang đậm hình thái thời trang cao cấp.

20172407 tai nghe 04

Kylie Jenner, cô gái trẻ nhất trong gia đình nhà Kardashian, chính là gương mặt được chọn làm đại diện cho dòng tai nghe cao cấp. “Beats là thương hiệu tai nghe tôi luôn yêu thích. Vì thế, tôi rất hào hứng khi được trở thành một phần trong chiến dịch này”, cô nói. “Âm nhạc có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Tôi có thể hoàn toàn lãng quên đi mọi thứ khi được nghe một bản nhạc yêu thích. Và tôi nghĩ cũng có rất nhiều người từng có cảm giác giống vậy”.

Đọc thêm: Bộ 3 siêu mẫu vàng của thập niên 1990 trở lại trong chiến dịch của Balmain.

Tai nghe Balmain x Beats Studio Wireless (600$) và Powerbeats3 Wireless (250$) đang được bán rộng rãi trên apple.com, balmain.com, và các cửa hàng Balmain tại nhiều nơi trên thế giới.

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm