Phép lạ từ những viên kim cương nhảy múa trên đồng hồ Chopard

Phép lạ nào khiến những chiếc đồng hồ của Chopard có khả năng mang đến hạnh phúc cho phái đẹp?

Phụ nữ đẹp nhất khi được là chính mình và làm những điều mình thích. Kim cương đẹp nhất khi được tự do chuyển động và mặc sức tỏa sáng. Vậy thì, một thiết kế hội tụ những yếu tố đẹp đẽ nhất, linh động nhất dành riêng cho phụ nữ chỉ có thể là đồng hồ Happy Sport 30mm Automatic của thương hiệu danh tiếng Chopard.

Những viên kim cương nhảy múa

Khi kết hợp hai nguyên liệu tưởng chừng không có sự gắn kết nào là thép và kim cương, Chopard đã tạo nên một liên minh táo bạo dẫn đến một biểu tượng vĩnh cữu trong ngành thiết kế đồng hồ. Sự kết nối đầy tính sáng tạo ấy kéo theo sự thành công ngoài sức tưởng tượng cho bộ sưu tập Happy Diamonds bao gồm những mẫu đồng hồ Happy Sport, mặt dây chuyền và nhẫn thời thượng. Tiếp nối sự thành công của thiết kế đồng hồ Happy Sport năm 2013, Chopard tự hào giới thiệu với công chúng một phiên bản mới vô cùng nữ tính mà vẫn hiện đại: Happy Sport 30mm Automatic.

Là tuyệt tác được trưng bày chính thức tại sự kiện Triển lãm thường niên về đồng hồ và nữ trang Baselworld 2015, Happy Sport 30mm Automatic sở hữu mọi thứ để làm nên một điểm nhấn thu hút mọi sự chú ý của giới mộ điệu. Thay cho mặt số 36mm ở phiên bản cũ, Happy Sport “mini” dành cho phái đẹp được cải tiến với đường kính 30mm trong khi bộ máy hoạt động, sự tinh tế và kỹ thuật chế tác điêu luyện vẫn được giữ nguyên.

Các phiên bản bằng dây da bóng, vàng hồng hoặc thép phối với vàng hồng đang rất được yêu thích của Chopard Happy Sport

Các phiên bản bằng dây da bóng, vàng hồng hoặc thép phối với vàng hồng đang rất được yêu thích của Chopard Happy Sport

Phần vỏ máy có hai lựa chọn bằng thép đánh bóng hoặc đính kim cương, trong khi phần dây cũng có hai lựa chọn là thép hoặc da cá sấu.

Điểm chung của các thiết kế trẻ trung là 5 viên kim cương tự do di chuyển, xoay tròn bên trong mặt số bạc với vùng trung tâm xoắn ốc kiểu guilloché. Núm điều chỉnh giờ cũng được làm bằng thép đính đá sapphire xanh, làm nổi bật lên vẻ đẹp duyên dáng của mẫu thiết kế này.

Are you happy diamonds?

Câu hỏi này chính là hashtag cho chiến dịch quảng cáo mới nhất của Happy Diamonds. Giống như quý bà Karin Scheufele đã từng bất ngờ thốt lên: “Kim cương đẹp nhất khi chúng được tự do”, chiến dịch quảng cáo năm 2015 của Happy Diamonds khai thác triệt để vẻ đẹp ấy trong mọi chuyển động dưới cái nhìn độc đáo và sáng tạo.

BZ_TalkingPoints_Chopard_8_15-7

Một đoạn phim ngắn được đầu tư sản xuất với sự tham gia của những người phụ nữ xinh đẹp mặc sức nhảy múa và thể hiện mình trong điệu nhạc cuồng nhiệt, sôi động. Những thiết kế Happy Sport xuất hiện trong đoạn phim rất sinh động, mượt mà trong từng chuyển động của người mẫu. Mẩu quảng cáo đã làm nức lòng công chúng bởi nó thể hiện đúng tinh thần tự do mà bộ sưu tập Happy Diamonds mang lại.

Bên cạnh đó, dòng hashtag #AreYouHappyDiamonds? còn mang đến cho người xem một ẩn ý thú vị, khiến người xem liên tưởng chính mình là một viên kim cương, không chỉ đơn thuần, mà phải là một viên kim cương đẹp nhất, tỏa sáng nhất, tự do nhất.

“Kim cương mang lại hạnh phúc vì chắc chắn khi ngắm chúng, phụ nữ sẽ nhoẻn cười”

Chân dung anh Chris Neff - giám đốc điều hành Chopard khu vực châu Á.

Chân dung anh Chris Neff – giám đốc điều hành Chopard khu vực châu Á

BAZAAR (BZ): Người ta nói rằng “Đàn ông sưu tập đồng hồ còn phụ nữ chỉ diện chúng như món trang sức”, anh nghĩ gì về quan niệm này?

CHRIS NEFF (CN): Tôi cho rằng đàn ông cũng diện đồng hồ như trang sức đấy chứ. Chỉ có điều họ không thay đổi chúng thường xuyên như phụ nữ mà thôi. Nguyên tắc thời trang của phụ nữ linh hoạt hơn đàn ông rất nhiều trong việc cô ấy ăn mặc như thế nào, sử dụng phụ kiện ra sao để thể hiện tâm trạng và phong cách. Họ có nhiều cách để thể hiện hơn đàn ông khi các quý ông chỉ có mỗi cổ tay là chỗ nổi bật nhất để thể hiện mình.

Đối với tôi, một chiếc đồng hồ là biểu tượng cho cả đàn ông lẫn phụ nữ trong việc thể hiện những gì họ thích. Những người đàn ông hiện đại có nhiều đồng hồ khác nhau để diện trong các dịp khác nhau. Bật mí nhé, tôi có đến 9 chiếc đồng hồ.

BZ: Với bộ sưu tập “Happy Diamonds”, quý bà Karin Scheufele từng nói rằng: “Kim cương hạnh phúc nhất khi được tự do”. Còn anh, anh định nghĩa thế nào về hạnh phúc?

CN: Hạnh phúc thực chất là một từ mang nghĩa rất rộng và ý nghĩa của nó cũng được hiểu rất khác nhau. Tôi tin rằng hạnh phúc là trạng thái cân bằng giữa cơ thể, tâm hồn và trí não của chúng ta. Nó còn là khoảnh khắc bạn tận hưởng cuộc sống, tận hưởng niềm vui.

Với tôi, kim cương cũng có thể mang lại hạnh phúc bởi sự lấp lánh của nó là độc nhất và có thể mang lại nụ cười cho bất kì ai nhìn thấy. Khi bạn đeo Happy Sport ở cổ tay, những viên kim cương sẽ di chuyển theo chuyển động của bạn, điều đó tạo nên niềm vui thích, sự thích thú cho bạn trong khoảnh khắc đó hoặc với bất kỳ ai bạn gặp trong ngày.

BZ: Cám ơn anh và chúc anh luôn gặp nhiều khoảnh khắc hạnh phúc.

(Từ trái sang): Bà Đỗ Thu Hương - giám đốc phát triển kinh doanh công ty Tam Sơn là đại diện của nhãn hàng Chopard tại Việt Nam chụp ảnh cùng chị Shieh Li - chuyên viên truyền thông của Chopard khu vực châu Á - và chị Phạm Ngọc Lưu Uyên - trưởng ban biên tập Harper’s Bazaar Việt Nam.

(Từ trái sang): Bà Đỗ Thu Hương – giám đốc phát triển kinh doanh công ty Tam Sơn là đại diện của nhãn hàng Chopard tại Việt Nam chụp ảnh cùng chị Shieh Li – chuyên viên truyền thông của Chopard khu vực châu Á – và chị Phạm Ngọc Lưu Uyên – trưởng ban biên tập Harper’s Bazaar Việt Nam

Tự thiết kế đồng hồ cho chính mình

Tại các cửa hàng Chopard, bạn có thể yêu cầu thay đổi thiết kế mặt đồng hồ, số lượng viên kim cương Happy Diamonds, chất liệu dây v.v… nhằm tạo ra phiên bản đồng hồ Happy Sport độc đáo dành cho cá nhân. Bản thiết kế của bạn sẽ được gửi sang xưởng chính ở Thụy Sĩ để hoàn thiện và có mặt trong tủ nhà bạn khoảng hơn một tuần sau đó. Ảnh trên: những mẫu đồng hồ Chopard Happy Sport mới nhất tham dự triển lãm Baselworld 2015.

BZ_TalkingPoints_Chopard_8_15-2

Website: www.chopard.com

Bài: Yennie Trần. Ảnh: Anh Dũng Và Chopard cung cấp. Xem địa chỉ mua sắm tại đây

Theo Harper’s Bazaar Việt Nam số tháng 8/2015

Đừng bỏ qua