LEVI’S KỶ NIỆM 146 NĂM SÁNG LẬP CÙNG SỰ KIỆN LEVIS’ 501DAY

Ngày 9 tháng 5 vừa qua đã diễn ra sự kiện Levi’s 501Day – Make it personal. Sự kiện được tổ chức tại Vincom Landmark 81. Đông đảo các tín đồ thời trang đến tham dự. Đồng thời, sự kiện còn chào đón nhiều cộng đồng nghệ thuật tại TP.HCM.

Previous Next

Ngày 9 tháng 5 vừa qua đã diễn ra sự kiện Levi’s 501Day – Make It Personal. Sự kiện được tổ chức tại Vincom Landmark 81. Đông đảo các tín đồ thời trang đến tham dự. Đồng thời, sự kiện còn chào đón nhiều cộng đồng nghệ thuật tại TP.HCM.

Sinh nhật 146 năm của một huyền thoại

Năm 2018, Levi’s lần đầu tiên mang chiến dịch 501Day đến Việt Nam. Ở sự kiện năm nay, Levi’s 501Day trở lại với thông điệp Make It Personal. Đồng thời đánh đấu 146 năm chiếc quần jeans đầu tiên của hãng chào đời. Sự kiện năm nay tạo nên sự gắn kết liền mạch của câu chuyện Levi’s 501 trong suốt hơn một thập kỷ qua.

levis 501 day -24

Các khách mời rất hào hứng với những hoạt động hấp dẫn tại sự kiện

Năm nay, sự góp mặt của hơn 100 nghệ sĩ, beauty bloggers, các nghệ sĩ graffiti,… Hơn hết không gian của sự kiện được thiết kế mang đậm phong cách thành thị. Với các yếu tố đơn giản, kết hợp cùng chất nhạc của tropical và progressive house đã giúp không khí của sự kiện trở nên gần gủi và thể hiện được cái chất của Levi’s.

Nhiều hoạt động bất ngờ

Điểm nhấn của sự kiện chính khu vực thiết kế trang phục. Các khách mời được khuyến khích thể hiện dấu ấn cá nhân bằng cách tự tay trang trí cho những chiếc quần jeans, áo sơ-mi, áo khoác… Khu vực event cũng được trang bị với nhiều dụng cụ chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, tại sự kiện còn có sự tham gia của các thí sinh tài năng của cuộc thi Mix&Match challenge, mỗi thí sinh đều mang đến sự bất ngờ với ý tưởng và sự táo bạo, phá cách của chính mình để mang đến những thiét kế ấn tượng và thể hiện đúng cá tính, cũng như điều mà cuộc thi mong đợi.

>> Xem thêm: RỪNG SAO MẶC CHẤT LIỆU DENIM CỦA LEVI’S DỰ TIỆC HỒ BƠI COACHELLA 2019

Harper’s Bazaar Vietnam

Xem thêm