ALESSANDRO MICHELE CỦA GUCCI VỪA SPAM ĐIỆN THOẠI KHÁCH MỜI

Đây là phương thức gửi vé mời mới của Gucci, vừa thân thiện với môi trường vừa mang dấu ấn cá nhân độc đáo

Những khách quen của Gucci vừa được Alessandro Michele mời đi show diễn Thu Đông 2020 của nhà một bằng một phương pháp rất mới lạ: WhatsApp.

Họ hú hồn khi nhận được voice mail từ một số điện thoại lạ. Bên dưới kèm theo dòng tin ngắn ngủn, “Gucci / Thu Đông 2020 / Thứ Tư, ngày 19/2 tại Gucci Hub”.

Thực chất, đây là tấm vé mời đến tham dự show diễn Gucci Thu Đông 2020. Và voice mail, không ai khác, do chính Alessandro Michele biên soạn. Ông đã thân chinh thu âm “tấm vé mời” để gửi đến tất cả khách mời.

Đây là một cách mời khách rất độc đáo. Nó vừa mang tính chất cá nhân, lại thân thiện với môi trường khi không phải in ấn trên giấy tờ để rồi bị vứt bỏ tại show diễn.

Một khách mời bày tỏ việc cô không bao giờ phải vứt tấm vé mời này đi. Ảnh: Twitter

Fashionisto Bryanboy thú nhận mình bị hết hồn khi nhận voicemail cá nhân từ Alessandro Michele. Ảnh: Twitter

Việt Nam đi đầu xu hướng vé mời điện tử

Tuy nhiên, có vẻ Việt Nam đã đi trước xu hướng này từ lâu, nhỉ? Rất nhiều chương trình thời trang tại Việt Nam đã gửi vé mời điện tử từ nhiều năm nay. Tấm vé mời điện tử của Việt Nam còn độc đáo hơn. Thông thường, các chương trình sẽ gửi cả video lồng ghép hình ảnh của khách mời hạng sao chứ chẳng phải đơn giản là thu thanh đơn giản như Alessandro Michele.

Vé mời điện tử dành cho biên tập viên Harper’s Bazaar Việt Nam đến triển lãm Cục Im Lặng của Công Trí được thự hiện kỳ công và mang tính chất cá nhân không kém. Ảnh: Facebook

Theo FN
Harper’s Bazaar Việt Nam

Đừng bỏ qua