BST Pre-Fall 2016 của Jimmy Choo: Hãy làm những điều bạn muốn

Jimmy Choo vừa ra mắt bộ sưu tập Pre-Fall 2016 tại London, Anh Quốc, cùng chiến dịch quảng cáo “SPEAK CHOO”, với thông điệp đặc biệt dành cho khách hàng của Jimmy Choo - những người phụ nữ hiện đại, tự tin và quyến rũ.

Chiến dịch quảng cáo “SPEAK CHOO” dành cho bộ sưu tập Pre-Fall 2016 mang những thông điệp đặc biệt dành đến khách hàng của Jimmy Choo – những người phụ nữ hiện đại, tự tin và quyến rũ.

Chiến dịch quảng cáo khéo léo sử dụng từ đồng âm giữa “you” – nghĩa là bạn, và “Choo” – tên của thương hiệu, để gợi lên những hình ảnh hấp dẫn: Tôi muốn có bạn, tất cả dành cho bạn, mơ mộng về bạn, và hãy làm những gì bạn muốn. Một cách lém lỉnh, người xem có thể hiểu là: Tôi muốn có Choo, tất cả về Choo, mơ ước về Choo, và hãy làm những gì Choo muốn.

Dreaming About Choo Window Layout

Chiến dịch quảng cáo này mong muốn gửi đến người xem những hình ảnh mang đầy sự tự tin, táo bạo, sinh động và đầy cảm xúc. Nhiếp ảnh gia Cass Bird cùng người mẫu Nadja Bender đã mang đến cho chúng ta những hình ảnh và đoạn phim sống động cùng những sản phẩm biểu tượng của thương hiệu Jimmy Choo.

I Want Choo Window Layout

Thông điệp I WANT CHOO – Tôi muốn Choo chơi đùa cùng sự quyến rũ, mê hoặc và khao khát. Trong khi đó, DO WHAT CHOO WANT – Hãy làm những gì Choo muốn – khơi gợi sự tự do và dám nghĩ dám làm trong người xem.

Wild About Choo Window Layout

Harper’s Bazaar Việt Nam

 

Xem thêm