Riccardo Tisci tiết lộ Logo và Monogram mới của thương hiệu Burberry

Trên cương vị giám đốc sáng tạo mới, Riccardo Tisci đã chính thức công bố Logo và Monogram mới cho Burberry - thương hiệu thời trang lâu đời tại Anh. Việc thiết kế lại Logo và Monogram như một bước "mở đường" cho show diễn Burberry đầu tiên của ông vào tháng 9 này trong Tuần lễ thời trang London.

Logo mới của thương hiệu Burberry được viết in hoa toàn bộ trong phông chữ sans-serif  trơn, in đậm. Monogram mới là sự đan xen của hai chữ cái “TB”. Chính là hai ký tự viết tắt của Thomas Burberry – người sáng lập ra hãng thời trang này. Bao gồm ba màu đỏ, trắng và honey-beige. Tất cả đều được thiết kế dưới sự hợp tác của Peter Saville. Anh cũng là người đã thiết kế logo mới của Calvin Klein vào năm 2017.

Thương hiệu Burberry-01

Thương hiệu Burberry-02

Các mẫu thiết kế mới được lấy cảm hứng từ một thiết kế Monogram năm 1908 dành cho Thomas Burberry. Riccardo Tisci đã khám phá ra nó khi đang truy cập vào kho lưu trữ của thương hiệu Burberry. Hãng cũng tiết lộ thêm rằng toàn bộ quá trình thiết kế chỉ gói gọn bốn tuần.

>>> Xem thêm: NTK Riccardo Tisci chính thức tiếp quản thương hiệu Burberry

Đây là lần thay đổi Logo của Burberry trong gần 2 thập kỷ vừa qua. Lần thay đổi gần nhất xảy ra vào năm 1999. Khi nhà mốt quyết định loại bỏ “‘s” trong tên gọi “Burberry’s”. Thiết kế mới sẽ sớm được ra mắt tại các chi nhánh của thương hiệu Burberry.

Harper’s Bazaar Vietnam

Xem thêm