Hồ Ngọc Hà diện đầm Dolce & Gabbana gặp fan Hà thành

Nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà đã có mặt tại Hà Nội vào ngày 9 tháng 10 để truyền cảm hứng và chia sẻ bí quyết làm đẹp cùng khán giả và bạn bè trong giới giải trí

ho-ngoc-ha-dien-dam-dolce-gabbana-01

Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại sự kiện trong chiếc đầm Dolce & Gabbana mùa Thu Đông 2018. Chiếc đầm in hình tượng thần tình yêu Cupid do nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng tặng. Nữ ca sỹ kết hợp phong cách trang điểm nude ấn tượng với mái tóc uốn nhẹ quyến rũ. Cô chọn hoa tai statement đính hoa hoàn thiện vẻ ngoài thu hút mọi ánh nhìn. Với vẻ đẹp cuốn hút và phong cách thời trang biến đổi không ngừng, nữ ca sỹ luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Tháp tùng người đẹp là nam diễn viên Kim Lý luôn song hành cùng nữ ca sỹ.

ho-ngoc-ha-dien-dam-dolce-gabbana-05

Nhiều gương mặt nổi tiếng như Á hậu Huyền My, diễn viên Tâm Tít, MC Thái Dũng, người mẫu Hạ Vi, Nguyễn Thu Hằng… đặc biệt là nam ca sỹ Dương Triệu Vũ, Trịnh Thăng Bình đã bay từ TP. HCM ra chia vui cùng “nữ hoàng giải trí”.

ho-ngoc-ha-dien-dam-dolce-gabbana-04

Với cách trò chuyện dí dỏm, tinh tế, Hồ Ngọc Hà đã truyền cảm hứng cho những phụ nữ. Một năm gần đây, bên cạnh những hoạt động nghệ thuật, Hồ Ngọc Hà đã đầu tư nhiều thời gian và công sức cho lĩnh vực làm đẹp. Cô cùng người đồng hành, CEO Lâm Thành Kim sáng lập ra thương hiệu trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam. Nữ ca sỹ đã chính tay trang điểm cho khách tham dự. Ngoài ra, người đẹp còn chia sẻ bí quyết làm đẹp nhanh trong vòng 7 phút cho các tín đồ.

ho-ngoc-ha-dien-dam-dolce-gabbana-02

“Hà muốn truyền cảm hứng sống với tinh thần lạc quan đến phụ nữ Việt Nam. Từ đó khuyến khích họ luôn biết cách làm đẹp, làm mới bản thân để trở thành người phụ nữ thành công, hạnh phúc và tự chủ”.

Tiếp nối thành công của sản phẩm đầu tiên là dòng son Hongocha’s Secret với 6 màu son đặt tên theo 6 bài hit của mình, Hồ Ngọc Hà đã cho ra mắt hai bộ sản phẩm làm đẹp. Trong đó bao gồm 3 sản phẩm phấn nước, má hồng và son môi. Bộ sản phẩm với 2 phong cách khác nhau. Tone màu cam đất dành cho cô gái cá tính (Cool Cool Girl). Và tone màu hồng đất dành cho cô gái ngọt ngào (Pink Pink Girl).

Chia sẻ với Bazaar, cô đã sang phòng thí nghiệm tại Hàn Quốc để nghiên cứu những sản phẩm mới. Nữ ca sỹ đặc biệt chú trọng tính năng sản phẩm phù hợp với khí hậu nhiệt đới. Bên cạnh đó còn phải phù hợp với màu da và thu nhập của người Việt. Cô và các chuyên gia đã tìm kiếm công thức tạo ra bộ sản phẩm này sau hơn sáu tháng. Xem thêm thông tin tại website www.moicosmetics.vn 

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm